ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมจัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC เขตบางนา : 50470000-3144

สำนักงานเขตบางนา : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวอัมรา สมบัติมนต์ โทร. 6054

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง) มีนโยบายให้จัดตั้ง "ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear:BFC): ในทุกสำนักงานเขต เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้มาติดต่อ ด้านงานบริการทะเบียนราษฏร์ และการขออนุญาตต่างๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาต่างๆ โดยมีหน่วยงานในสังกัดเขตมาปฏิบัติงานในศูนย์ดังกล่าว

50470100/50470100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear:BFC) ในสำนักงานเขตบางนา จำนวน 1 ศูนย์ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปเข้ามารับบริการด้านงานทะเบียนราษฏร์ และการขออนุญาตต่างๆ ที่ถูกต้อง โปร่งใส และรวดเร็ว และให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้มารับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

ร้อยละความพึงพอของผู้มารับบริการ ร้อยละ 90

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)

100.00

19/9/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม -18 กันยายน 2562 จำนวน 2,693 คน สรุปประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชนจากระบบในศูนย์ BFC คิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-08-30)

70.00

30/8/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.-29 ส.ค 2562 จำนวน 3,576 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-07-28)

60.00

28/7/2562 : มีประชาชนมาติดต่อขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-26 ก.ค.62 จำนวน 3,611 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-06-26)

50.00

26/6/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.2562-25 มิ.ย.2562 จำนวน 4,002 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-05-26)

40.00

26/5/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน -26 พ.ค.2562 จำนวน 3,857 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-04-27)

35.00

27/4/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2562- 26 เมษายน 2562 จำนวน 4,045 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-03-28)

30.00

28/3/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ.2562-27 มี.ค.2562 จำนวน 5,340 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-02-27)

25.00

27/2/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค.62-27 ก.พ.62 จำนวน 3,163 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-30)

20.00

30/1/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2561 -29 มกราคม 2562 จำนวน 4,134 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-12-26)

15.00

26/12/2561 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.-25 ธ.ค.61 จำนวน 2,561 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-30)

10.00

30/11/2561 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 1-29 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 3,295 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-30)

5.00

30/10/2561 : ประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 1-30 ตุลาคม 2561 จำนวน 3,392 คน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดตั้งศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำคำสั่งมอบหมายการปฏิบัติงานประจำเดือน
:30.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลการปฏิบัติงานประจำวัน
:30.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประเมินผลความพึงพอใจผู้มารับบริการ
:30.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50470000-3144

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50470000-3144

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5047-0867

ตัวชี้วัด : ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในศูนย์ BFC ของสำนักงานเขตในระดับมาก (ผลลัพธ์)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

100 / 100
4
98.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **