ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัมรา สมบัติมนต์ โทร. 6054
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง) มีนโยบายให้จัดตั้ง "ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear:BFC): ในทุกสำนักงานเขต เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้มาติดต่อ ด้านงานบริการทะเบียนราษฏร์ และการขออนุญาตต่างๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาต่างๆ โดยมีหน่วยงานในสังกัดเขตมาปฏิบัติงานในศูนย์ดังกล่าว
50470100/50470100
1. จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear:BFC) ในสำนักงานเขตบางนา จำนวน 1 ศูนย์ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปเข้ามารับบริการด้านงานทะเบียนราษฏร์ และการขออนุญาตต่างๆ ที่ถูกต้อง โปร่งใส และรวดเร็ว และให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้มารับบริการ
ร้อยละความพึงพอของผู้มารับบริการ ร้อยละ 90
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)
19/9/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม -18 กันยายน 2562 จำนวน 2,693 คน สรุปประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชนจากระบบในศูนย์ BFC คิดเป็นร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.-29 ส.ค 2562 จำนวน 3,576 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-07-28)
28/7/2562 : มีประชาชนมาติดต่อขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-26 ก.ค.62 จำนวน 3,611 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-06-26)
26/6/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.2562-25 มิ.ย.2562 จำนวน 4,002 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-05-26)
26/5/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน -26 พ.ค.2562 จำนวน 3,857 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-04-27)
27/4/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2562- 26 เมษายน 2562 จำนวน 4,045 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-03-28)
28/3/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ.2562-27 มี.ค.2562 จำนวน 5,340 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-02-27)
27/2/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค.62-27 ก.พ.62 จำนวน 3,163 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-30)
30/1/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอใช้บริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2561 -29 มกราคม 2562 จำนวน 4,134 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.-25 ธ.ค.61 จำนวน 2,561 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการในศูนย์ BFC ตั้งแต่วันที่ 1-29 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 3,295 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-30)
30/10/2561 : ประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 1-30 ตุลาคม 2561 จำนวน 3,392 คน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในศูนย์ BFC ของสำนักงานเขตในระดับมาก (ผลลัพธ์)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **