ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : 50470000-3442

สำนักงานเขตบางนา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายเทศกิจ (อุดมศักดิ์ ทองอุทัย : 6079)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ผู้เสียชีวิต หมายถึง ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน ทั้งการเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ระหว่างนำส่งจนถึงโรงพยาบาล และที่โรงพยาบาล อัตราผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนต่อประชากรแสนคน หมายถึง จำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนหารด้วยจำนวนประชากรกลางปีตามทะเบียนราษฎร์กรุงเทพมหานครรายปีปัจจุบัน+ด้วยประชากรแฝง1 และคูณด้วย 100,000 คน จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ หมายถึง จุดเกิดอุบัติเหตุที่มีความถี่การเกิดไม่น้อยกว่า 3 ครั้งในรอบ 1 ปี โดยมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยพิจารณาคัดเลือกจุดเสี่ยงจากฐานข้อมูลสถิติการเกิดอุบัติเหตุ กำหนดให้เป็นจุดดำเนินการในปีงบประมาณที่ประเมิน

50470900/50470900

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. สำรวจ จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ เพื่อวิเคราะห์เพื่อจัดทำค่าเป้าหมายรายหน่วยงาน 2. นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง 3. ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ ในส่วนที่รับผิดชอบ

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการสำรวจ จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-25)

100.00

25/09/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนกันยายน 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกด้านจราจรและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และจัดประชุมศูนย์ปฏิบัติการความปลอดทางถนนเขตบางนา (ศปถ.เขตบางนา) ครั้งที่ 1/2566 วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ไฟฟ้าส่องสว่าง ซ่อมแซมผิวการจราจร รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ ในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 2) 4. รายงานให้ผู้บริหารทราบ

** ปัญหาของโครงการ :งบประมาณ วัสดุอุปกรณ์ บุคลากร ไม่เพียงพอ

** อุปสรรคของโครงการ :หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ปฏิบัติตามแผนภารกิจของหน่วยงานที่กำหนด

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-25)

90.00

25/08/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกด้านจราจรและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ไฟฟ้าส่องสว่าง ซ่อมแซมผิวการจราจร รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ ในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 2) 4. รายงานให้ผู้บริหารทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-24)

80.00

24/07/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกด้านจราจรหรือประสานหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบในการแก้ไข/ ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - ไฟฟ้าส่งสว่าง ซ่อมแซมผิวการจราจร รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการที่รับผิดชอบ ดังนี้ - การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และดูแลความสะอาดสัญลักษณ์ป้ายจราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 2)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :อัตรากำลังเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-23)

70.00

23/06/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์หรือประสานหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบในการแก้ไข/ ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - ซ่อมแซมผิวการจราจร/ทางเท้า รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการปรับปรุงทัศนวิสัยการขับขี่ยานพาหนะเพื่อลดปัจจัยการเกิดอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และดูแลความสะอาดสัญลักษณ์ป้ายจราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ ๒)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :เจ้าหน้าที่มีภารกิจอื่น

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-23)

60.00

23/05/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์หรือประสานหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบในการแก้ไข/ ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - ซ่อมแซมผิวการจราจร/ทางเท้า รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) - มีหนังสือประสานสำนักการจราจรและขนส่งที่ กท 8403/1880 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2566 เรื่องขอติดตั้งเครื่องหมายจราจร ป้ายเตือน ป้ายหยุดรถบริเวณทางแยก ป้ายจำกัดความเร็วรถ 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการปรับปรุงทัศนวิสัยการขับขี่ยานพาหนะเพื่อลดปัจจัยการเกิดอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และดูแลความสะอาดสัญลักษณ์ป้ายจราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ - รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ ๒)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-25)

50.00

25/04/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ประจำเดือนเมษายน 2566 ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์หรือประสานหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบในการแก้ไข/ ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการปรับปรุงทัศนวิสัยการขับขี่ยานพาหนะเพื่อลดปัจจัยการเกิดอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และสัญลักษณ์จราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ - รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ ๒)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-03-24)

40.00

24/03/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) 1 จุด ตามตัวชี้วัดเจรจาฯ บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1. ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์หรือประสานหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบในการแก้ไข/ ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบและรวบรวมรายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ส่งให้สำนักการจราจรและขนส่ง 2. ฝ่ายโยธาดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - บูรณะ/ปรับปรุง/ซ่อมแซมและบำรุงรักษาทาง ฝาท่อระบายน้ำ ตะแกรงดักขยะบนพื้นผิวจราจร และรางระบายน้ำ - ติดตั้ง/รื้อย้าย/ถอดถอน/บำรุงรักษาเครื่องหมายจราจรและอุปกรณ์วิศวกรรม จราจร การติดตั้งกระจกโค้ง ไฟฟ้าส่องสว่าง การควบคุมการติดตั้งป้ายต่าง ๆ - รายงานผลการดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ 1) ส่งให้ฝ่ายเทศกิจภายในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป 3. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการหรือประสานหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจหน้าที่ดำเนินการปรับปรุงทัศนวิสัยการขับขี่ยานพาหนะเพื่อลดปัจจัยการเกิดอุบัติเหตุในส่วนที่รับผิดชอบ ดังนี้ - การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และสัญลักษณ์จราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ - ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุและบริเวณใกล้เคียง - รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แบบ ๒) ส่งให้ฝ่ายเทศกิจภายในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป

** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบมีภารกิจอื่น

** อุปสรรคของโครงการ :เจ้าหน้ามีไม่เพียงพอ

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-02-24)

20.00

24/02/2566 : ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) ตามที่สำนักงานจราจรและขนส่ง กำหนดในพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ - ดำเนินการรวบรวมข้อมูลสำรวจจุดเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ จัดทำรายละเอียดโครงการ และแผนงานขอบเขตอำนาจหน้าที่ในการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) บริเวณถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) ตัดถนนลาซาล 21 และถนนลาซาล 23 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (ศปถ.กทม.) ได้กำหนดปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นไปตามอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตดำเนินการ โดยฝ่ายโยธา ทำหน้าที่บูรณะ/ปรับปรุง/ซ่อมแซมและบำรุงรักษาทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการปรับปรุงทัศนวิสัยการขับขี่ยานพาหนะ การตัดแต่งต้นไม้ไม่ให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นป้ายต่าง ๆ และสัญลักษณ์จราจรในพื้นที่จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการสำรวจรวบรวมจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และจัดทำแผนปฏิบัติการ

** ปัญหาของโครงการ :อาจทำให้การบริหารจัดการแก้ไขและปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ มีความล่าช้าหรือไม่บรรลุเป้าหมายหรือบรรลุวัตถุประสงค์ได้

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2023-01-25)

1.00

25/01/2566 : อยู่ระหว่างรอแนวทางการดำเนินการจากส่วนกลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เข้าร่วมการประชุมเพื่อตกลงค่าเป้าหมายผลผลิตร่วมกันระหว่างหน่วยงานหลัก หน่วยงานร่วม และหน่วยงานสนับสนุน
:10.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินงานตามที่หน่วยงานระดับสำนักที่เป็นหน่วยงานหลักและรองมอบหมาย
:80.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลการดำเนินงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย
:10.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50470000-3442

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50470000-3442

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5047-2035

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

0 / 0
2
50.00

0 / 0
3
80.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **