ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.แพรสีดา เจริญยิ่ง โทร. 5509
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) นั้น เป็นสิ่งที่หน่วยงานมีหน้าที่จัดการให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามอำนาจหน้าที่ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน ระยะเวลาดำเนินการ เพื่อแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ
50480100/50480100
เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการตาม พรบ. ระเบียบการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 และ พรก. ว่าด้วยหลักเกณฑ์วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546
1) ตอบรับเรื่องร้องเรียนจากระบบภายใน 1 วันและแจ้งผลการดำเนินการภายใน 3 วันทำการ 2) เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไข **เป้าหมายเสริม** - การรายงานผลกรณีดำเนินการไม่เสร็จภายใน 3 วัน ให้รายงานทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ - การรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารหน่วยงานและกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๓ โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-27)
27/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วมีการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนกันยายน 2561 ตามขั้นตอนครบทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-08-31)
31/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนสิงหาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 48 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-07-30)
30/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนกรกฎาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 31 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-25)
25/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 43 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 39 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-05-23)
23/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนพฤษภาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 41 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-29)
29/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนเมษายน 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 40 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 36 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-26)
26/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมีนาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 49 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 37 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-23)
23/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนกุมภาพันธ์ 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 34 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-27)
27/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมกราคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 35 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 31 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนธันวาคม 2560 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 35 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 32 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-22)
22/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนพฤศจิกายน 2560 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 38 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)
31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมเอกสารและแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนตุลาคม 2560 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 56 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 47 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหา
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **