ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50490000-3470

สำนักงานเขตทุ่งครุ : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางพ้ชรินทร์ อินทรสร โทร.5559

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

1. ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า “การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิง ภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและ การตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลของงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน” การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน 2. การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ท􀄞าให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการ ต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่ นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

50490200/50490200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนโดยกรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐานสากลและเกื้อหนุนต่อการพัฒนากรุงเทพมหานครในระยะยาว

เป้าหมายของโครงการ

ค่าเฉลี่ยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระดับ 4

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-20)

100.00

20/09/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกันยายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 97.30

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-08-23)

5.00

23/08/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-07-23)

5.00

23/07/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 95.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-06-23)

5.00

23/06/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 87.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-05-21)

5.00

21/05/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 91.80

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-04-23)

5.00

23/04/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนเมษายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 91.90

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-03-29)

5.00

29/03/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-02-23)

5.00

2/23/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.70

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-01-25)

5.00

25/01/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมกราคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.40

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-24)

5.00

24/12/2563 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.90

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-02)

5.00

2/12/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.80 /

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-01)

5.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-24)

15.00

24/11/2563 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.80

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-30)

10.00

30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการประจำเดือนตุลาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-29)

10.00

29/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการงานด้านทะเบียน
:50.00%
เริ่มต้น :2020-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ เดือนละ 1 ครั้ง
:35.00%
เริ่มต้น :2020-11-23 00:00:00
สิ้นสุด :2020-11-23 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลเสนอ ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น
:5.00%
เริ่มต้น :2020-11-25 00:00:00
สิ้นสุด :2020-11-25 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50490000-3470

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50490000-3470

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5049-2030

ตัวชี้วัด : ร้อยละของผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการงานด้านทะเบียน (ผลลัพธ์)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 94.83

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
94.57

100 / 100
2
92.36

100 / 50
3
90.23

0 / 0
4
94.83

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **