ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางพ้ชรินทร์ อินทรสร โทร.5559
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
1. ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า “การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิง ภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและ การตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลของงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน” การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน 2. การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทาให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการ ต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่ นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
50490200/50490200
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนโดยกรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐานสากลและเกื้อหนุนต่อการพัฒนากรุงเทพมหานครในระยะยาว
ค่าเฉลี่ยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระดับ 4
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-20)
20/09/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกันยายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 97.30
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-08-23)
23/08/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.20
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-07-23)
23/07/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 95.00
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-06-23)
23/06/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 87.00
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-05-21)
21/05/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 91.80
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-04-23)
23/04/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนเมษายน 2564 คิดเป็นร้อยละ 91.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-03-29)
29/03/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.00
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-02-23)
2/23/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.70
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-01-25)
25/01/2564 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนมกราคม 2564 คิดเป็นร้อยละ 92.40
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-24)
24/12/2563 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-02)
2/12/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.80 /
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-12-01)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-24)
24/11/2563 : ผลการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 92.80
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-30)
30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการประจำเดือนตุลาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-29)
29/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการงานด้านทะเบียน (ผลลัพธ์)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 94.83
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **