Showing 1-25 of 25 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 78.00 |
2 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 0 | - กิจกรรม ผู้ว่า กทม.สัญจร มีการลงพื้นที่สำนัก จำนวน 11 สำนัก - มีจำนวนข้อสั่งการทั้งสิ้น 79 ข้อสั่งการ - มีการรายงานผลการดำเนินการแล้วเสร็จ 47 ข้อสั่งการ - คิดเป็นร้อย 59.49 |
3 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | 0 | ข้อสั่งการในกิจกรรม ผู้ว่า กทม.สัญจร (เขต) มีการลงพื้นที่แล้ว 14 เขต ได้แก่ สนข.สายไหม สนข.บางเขน สนข.บางขุนเทียน สนข.วังทองหลาง สนข.ห้วยขวาง สนข.บางกะปิ สนข.พระนคร สนข.ประเวศ สนข.ธนบุรี สนข.คลองเตย สนข.วัฒนา สนข.บางบอน สนข.จตุจักร สนข.ภาษีเจริญ สนข.สัมพันธวงศ์ และสนข.ป้อมปราบฯ มีจำนวนข้อสั่งการ 115 ข้อสั่งการ มีการรายงานครบถ้วน ทุกข้อสั่งการ โดยมีผลการดำเนินการแล้วเสร็จ 93 ข้อสั่งการ และอยู่ระหว่างดำเนินการ 22 ข้อสั่งการ |
4 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP BMA) ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 ดังนี้ - รายงานขอซื้อหนังสือพิมพ์รายวันรายสัปดาห์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เป็นเงิน 6,040.- บาท - รายงานขอซื้อหนังสือพิมพ์รายวันรายสัปดาห์ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เป็นเงิน 6,420.- บาท - รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ วัสดุคอมพิวเตอร์ วัสดุยานพาหนะและขนส่ง และวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 73 รายการ เป็นเงิน 91,431.- บาท - รายงานขอจ้างเหมาทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ จำนวน 73 เครื่อง เป็นเงิน 52,216.- บาท |
5 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ขอส่งพจนานุกรมข้อมูล Data_dict (เอกสารหมายเลข 6) และคำอธิบายข้อมูล Metadata (เอกสารหมายเลข 7) |
6 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | 10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ครบถ้วน |
7 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครรายงานสถานะยานพาหนะ ประเภทรถบรรทุกขนาด 1 ตัน หมายเลขทะเบียน ฌห 5744 พร้อมใช้งาน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว |
8 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 81.20 |
9 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | สผว.กทม. ได้เบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประเภทงบลงทุนรายการค่าครุภัณฑ์สำนักงานและคอมพิวเตอร์เรียบร้อยแล้ว |
10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 95.83 |
11 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ระดับ 3.90 |
12 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-05-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | คะแนนความพอใจรายเขต | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 82.24 |
13 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-05-2025 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว | 8 | ณ วันที่ 20 พ.ค. 68 มีเพื่อนใน LINE Official Account จำนวน 431 คน ระหว่างวันที่ 2 ม.ค. - 20 พ.ค. 68 มีหนังสือที่ได้เผยแพร่ ลงใน LINE Official Account จำนวน 2,236 เรื่อง |
14 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-05-2025 | โครงการสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | (J สผว.) หน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับทองแดงขึ้นไป (สำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร) | 0 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร Green Office 3 หมวด ได้ร้อยละ 55 |
15 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-05-2025 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย | 0 | เป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย ประกอบด้วย - รผว. จักกพันธ์ุฯ โครงการ: ปลูกต้นไม้ล้านต้น ต้นไม้ทั้งหมด, สวน 15 นาที, พัฒนา Hawker Center - รผว. วิศณุฯ โครงการ: แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ, ป้องกันน้ำท่วม (การขุดลอกท่อ เปิดทางน้ำไหล การขุดลอกคลอง), ผายปากทาง - รผว. ทวิดาฯ โครงการ: ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน, ห้องน้ำสาธารณะ, จำนวนประชากรที่เข้าร่วมโครงการตรวจสุขภาพ - รผว. ศานนท์ฯ โครงการ: ปรับปรุงลานกีฬา, ปรับปรุงศูนย์เด็กเล็ก, ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน |
16 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 0 | - กิจกรรม ผู้ว่า กทม.สัญจร มีการลงพื้นที่สำนัก จำนวน 11 สำนัก - มีจำนวนข้อสั่งการทั้งสิ้น 79 ข้อสั่งการ - มีการรายงานผลการดำเนินการแล้วเสร็จ 47 ข้อสั่งการ - คิดเป็นร้อย 59.49 |
17 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ระดับ 3.90 |
18 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว | 42 | - ผลการดำเนินการเดือน เมษายน 2568 - ข้อมูล ณ วันที่ 20 เม.ย. 68 มีเพื่อนใน LINE Official Account จำนวน 428 คน - ระหว่างวันที่ 2 ม.ค. - 20 เม.ย. 68 มีหนังสือที่ได้เผยแพร่ลงใน LINE Official Account จำนวน 1,765 เรื่อง |
19 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 95.83 |
20 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 81.20 |
21 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | คะแนนความพอใจรายเขต | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 85.04 |
22 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | 0 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 78.00 |
23 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 25-04-2025 | กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประสานสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ทราบว่าหน่วยงานที่ไม่ได้ตั้งงบประมาณรายจ่ายประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ไว้เท่ากับว่ามีผลการดำเนินการแล้วเสร็จ ตามค่าเป้าหมายร้อยละ 92 |
24 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 31-03-2025 | กิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3105) | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | 30 | แพลตฟอร์ม Traffy Fondue สามารถกลั่นกรองการแจ้งปัญหาวินมอเตอร์ไซต์รับจ้างได้แล้ว |
25 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | ![]() | 28-02-2025 | กิจกรรมติดตามข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | (not set) |