Showing 1-18 of 18 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2568) :: สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร

#องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2KRสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
1องค์ประกอบที่ 1.1 K (J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย P กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย6,001.005,007.0083.44


(03-01-2025 09:33:36)
2องค์ประกอบที่ 1.1 K (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร P กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร5.003.0060.00


(14-01-2025 15:23:23)
3องค์ประกอบที่ 1.1 K (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.000.000.00


(03-01-2025 09:34:32)
4องค์ประกอบที่ 1.1 K 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร1.001.00100.00


(03-01-2025 09:33:57)
5องค์ประกอบที่ 1.1 K 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร209.000.000.00


(04-12-2024 14:33:48)
6องค์ประกอบที่ 1.1 K ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue4.000.000.00


(27-12-2024 10:23:10)
7องค์ประกอบที่ 1.1 K ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.000.000.00


(27-12-2024 10:23:10)
8องค์ประกอบที่ 1.1 K หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์1.001.00100.00


(12-12-2024 14:34:57)
9องค์ประกอบที่ 1.2 K (J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร1.000.000.00


(03-01-2025 09:31:53)
10องค์ประกอบที่ 1.2 K (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ P กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร80.00400.00500.00


(24-12-2024 10:23:08)
11องค์ประกอบที่ 1.2 K (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) P กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)90.000.000.00


(26-12-2024 11:49:04)
12องค์ประกอบที่ 1.2 K (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร90.000.000.00


(26-12-2024 14:02:57)
13องค์ประกอบที่ 1.2 K (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ P การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 100.00200.00200.00


(27-12-2024 09:47:07)
14องค์ประกอบที่ 1.2 K ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบ e-GP BMA100.00400.00400.00


(03-01-2025 09:33:10)
15องค์ประกอบที่ 1.2 K พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร1.000.000.00


(27-12-2024 10:09:49)
16องค์ประกอบที่ 1.2 K ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร92.00375.00407.61


(03-01-2025 09:32:26)
17องค์ประกอบที่ 1.2 K สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00(not set)0.00


(27-12-2024 10:23:10)
18องค์ประกอบที่ 1.2 K สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00(not set)0.00


(27-12-2024 10:23:10)
         7,020.006,387.001,851.04