1 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | (J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | P | | กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | 6,001.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(02-11-2024 12:45:38)
|
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร | P | | กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(28-10-2024 15:44:22)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| P | | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(28-10-2024 10:13:34)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | | กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:35:34)
|
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:35:07)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 4.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:36:23)
|
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:36:23)
|
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | | กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:35:56)
|
9 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | (J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | P | | กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(04-11-2024 09:51:16)
|
10 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ | P | | กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร | 80.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 10:58:17)
|
11 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | P | | กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 90.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 10:20:37)
|
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร
| P | | กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 90.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(28-10-2024 14:35:59)
|
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์
| P | | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
| 100.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
()
|
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | | กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบ e-GP BMA | 100.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:36:51)
|
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 1.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:37:11)
|
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 92.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:37:48)
|
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:36:23)
|
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(18-11-2024 09:36:23)
|
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | | กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 100.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(04-11-2024 11:14:52)
|
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | P | | กิจกรรมเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 90.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(04-11-2024 10:16:31)
|
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | P | | โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 | ฝ่ายระบบเครือข่าย กองสารสนเทศภูมิศาสตร์
(04-11-2024 10:26:01)
|