Showing 1-20 of 20 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานตรวจสอบภายใน :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 03-07-2025 | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายใน | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | จัดทำ(ร่าง)คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
2 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศของกรุงเทพมหานครในภาพรวมที่ได้จากการตรวจสอบระบบสารสนเทศของโครงการต่าง ๆ | 0 | สำนักงานตรวจสอบภายในมีกิจกรรมการตรวจสอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ 2 โครงการ และมีความคืบหน้า ดังนี้ 1. โครงการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ต่อเนื่องของสำนักการศึกษา - สรุปผลการตรวจสอบในภาพรวมให้ผู้บริหารทราบ และได้มีข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุง 2. โครงการจ้างเหมาบำรุงรักษาโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - อยู่ระหว่างการจัดทำสรุปประเด็นข้อตรวจพบ |
3 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบการพัฒนาและปรับปรุงทางเท้าของกรุงเทพมหานคร | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการปรับปรุงทางเท้าในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน | 3 | ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานก่อสร้างปรับปรุงทางเท้า จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1. งานจ้างก่อสร้างปรับปรุงทางเท้าซอยเพรชเกษม 77 จากถนนเพชรเกษม 77 แยก 3 ของฝ่ายโยธา สำนักงานเขตหนองแขม ตามหนังสือ ที่ กท 0407/523 ลงวันที่ 13 มิถุนายน 2568 2. งานจ้างก่อสร้างปรับปรุุงทางเท้าซอยจำเนียรเสริม (หลังคลีนิกศูนย์แพทย์พัฒนา) จากคลองลาดพร้าวถึงคลองตาป่วนของฝ่ายโยธา สำนักงานเขตวังทองหลาง ตามหนังสือ ที่ กท 0407/533 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2568 |
4 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน | 4 | 1. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตพระนคร ตามหนังสือที่ กท 0407/119 ลว. 18 ก.พ 68 2. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตลาดมีนบุรี ตามหนังสือที่ กท 0407/109 ลว. 13 ก.พ. 68 3. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตลาดพร้าว ตามหนังสือที่ กท 0407/541 ลว. 20 มิ.ย. 68 4. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตหนองแขม ตามหนังสือที่ กท 0407/518 ลว. 12 มิ.ย. 68 |
5 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบพิเศษ | (J สตน.) จำนวนเรื่องที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ตรวจสอบ (Ad Hoc Audit) | 0 | สรุปผลการตรวจสอบพิเศษทั้งหมดรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อโปรดทราบ จำนวน 2 เรื่อง ดังนี้ 1. ตามหนังสือที่ กท 0407/257 ลงวันที่ 24 มีนาคม 2568 เรื่อง แนวทางการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบในหน่วยงาน 2. ตามหนังสือที่ กท 0407/245 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2568 เรื่อง รายงานการตรวจสอบการดำเนินงาน (เชิงวิจัย) แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี ของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
6 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการตรวจและคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคคลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | อยู่ระหว่างรอสรุปยีนยันผู้เข้ารับตรวจสุขภาพจากสำนักการแพทย์ให้ครบถ้วน เนื่องจากได้รับข้อมูลเพียง 23 คน จากผู้เข้ารับการตรวจสุขภาพจำนวน 66 คน |
7 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง) |
8 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักงานตรวจสอบภายใน | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | ก่อหนี้ในส่วนของงบลงทุน 100% แล้วอยู่ระหว่างดำเนินการบริหารสัญญาตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง |
9 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนให้สำเร็จ | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง) |
10 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการรายงานการตรวจสอบยานพาหนะของสำนักงานตรวจสอบภายใน | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ดำเนินการรายงานสถานะของยานพาหนะเดือนมิถุนายน 2568 ในระบบ GIS เรียบร้อยแล้ว |
11 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของสำนักงานตรวจสอบภายในอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่กำหนด และเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบ e-GP BMA อย่างครบถ้วนทุกโครงการในปัจจุบัน |
12 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง) |
13 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนไม่ให้ค้างดำเนินการ | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | ไม่มีเรื่องค้างดำเนินการ เนื่องจากยังไม่มีการร้องเรียนมายังหน่วยงานผ่านระบบที่กำหนด |
14 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 23-06-2025 | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการ ตามแผนการตรวจสอบประจำปีได้ที่รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 0 | ผู้ตรวจสอบภายใน อยู่ระหว่างสอบทานข้อมูลการดำเนินงานด้านบัญชีและการเงินของหน่วยรับตรวจฯ ทั้ง 77 หน่วยรับตรวจ เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2568 ผ่านระบบ Intergrated Financial Audit System (สามารถทราบผลการดำเนินการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายในประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2568) |
15 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 23-06-2025 | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 2 | มี 2 โครงการที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้าง (ราคากลาง) และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน |
16 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 23-06-2025 | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 4 | ผู้ตรวจสอบภายใน อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบโครงการฯ ตามแผนการตรวจสอบ ซึ่งตรวจสอบแล้วเสร็จและออกรายงานถึงท่านปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว รวม 7 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการพัฒนาพื้นที่เพื่อจัดทำเป็น Hawker Center และการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ในพื้นที่สำนักงานเขตพระนคร 2. โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย สำนักงานเขตมีนบุรี 3. โครงการจ้างก่อสร้างขุดลอกคลองบางประทุน 4. โครงการจัดซื้อเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว จำนวน 27,611 ถัง 5. โครงการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ต่อเนื่องของสำนักการศึกษา 6. โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า 7. กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชนหน่วยงาน ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) สำนักการแพทย์ ซึ่งมี 4 โครงการซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (ต้องได้ระดับ "ดี" ขึ้นไปถึงผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน ) |
17 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายใน | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1 | จัดทำ(ร่าง)คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (เอกสารรายละเอียดจะทำการส่งในการรายงานครั้งถัดไป) |
18 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | กิจกรรมการพิจารณาทบทวนและปรับปรุงโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อมูลผลการวิเคราะห์หรือทบทวนโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน และเสนอให้ผู้บริหารและสำนักงาน ก.ก. พิจารณา | 0 | 1. คณะทำงานอยู่ระหว่างการจัดทำข้อมูลและเอกสารต่างๆ เพื่อที่จะเสนอสำนักงาน ก.ก. ปรับปรุงโครงสร้าง 2. อยู่ระหว่างประสานงานกับสำนักงาน ก.ก. เพื่อปรับปรุงข้อมูลที่เสนอให้พิจารณา 3. อยู่ระหว่างการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับที่จะนำเสนอคณะอนุกรรมการฯ ด้านโครงสร้างและอัตรากำลัง และผู้บริหารกรุงเทพมหานคร |
19 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | กิจกรรมการรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ต่อผู้บริหาร | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ที่ได้จากการตรวจสอบเสนอให้ศูนย์ปฏิบัติการติดตามการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานครพิจารณา | 0 | 1. ทีมตรวจสอบอยู่ระหว่างการปฏิบัติงานตรวจสอบตามแผนการตรวจสอบประจำปีและกระบวนการปฏิบัติงานตรวจสอบ 2. อยู่ระหว่างการสรุปผลการตรวจสอบรายเดือน (สำหรับไตรมาสที่ 3) เพื่อที่จะค้นหาความเสี่ยงด้านทุจริต และสรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบ 3. สรุปผลการตรวจสอบรายเดือน (สำหรับไตรมาสที่ 1 และ ไตรมาสที่ 2) เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเสนอรายงานให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบ |
20 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | กิจกรรมการพัฒนาการดำเนินงานด้านดิจิทัลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | 1. ปรับปรุงคำสั่งคณะทำงานแล้ว 2. จัดทำแผนการนำเข้าข้อมูลสำคัญและมอบหมายผู้รับผิดชอบแล้วฯ 3. จัดประชุม โดยมีผู้แทนจาก สยป.และ สดท. เพื่อกำหนดโครงสร้างข้อมูลฯ 4. จัดทำเอกสารหมายเลข 4 และ 5 แล้ว พร้อมทั้งนำส่งเอกสารผ่านระบบ e-Saraban และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เรียบร้อยแล้ว 5. อยู่ระหว่าง จัดทำ/ปรับปรุง Data Dictionary และ Metadata |