1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
| P |  | กิจกรรมการตรวจสอบโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-03-2025 11:03:30)
|
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการขุดลอกคูคลองและเปิดทางน้ำไหลในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
| P |  | กิจกรรมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านการขุดลอกคูคลองและเปิดทางน้ำไหลของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
(21-02-2025 09:29:03)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการปรับปรุงทางเท้าในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
| P |  | กิจกรรมการตรวจสอบการพัฒนาและปรับปรุงทางเท้าของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-02-2025 10:37:20)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศของกรุงเทพมหานครในภาพรวมที่ได้จากการตรวจสอบระบบสารสนเทศของโครงการต่าง ๆ | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-12-2024 16:33:20)
|
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการ ตามแผนการตรวจสอบประจำปีได้ที่รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P |  | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 62.00 | 0.00 | 0.00 |
(21-03-2025 09:25:58)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P |  | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 7.00 | 0.00 | 0.00 |
(21-03-2025 09:25:58)
|
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P |  | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 15.00 | 0.00 | 0.00 |
(21-03-2025 09:25:58)
|
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(22-01-2025 09:53:37)
|
9 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ที่ได้จากการตรวจสอบเสนอให้ศูนย์ปฏิบัติการติดตามการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานครพิจารณา
| P |  | กิจกรรมการรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ต่อผู้บริหาร | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-02-2025 14:13:27)
|
10 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อมูลผลการวิเคราะห์หรือทบทวนโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน และเสนอให้ผู้บริหารและสำนักงาน ก.ก. พิจารณา | P |  | กิจกรรมการพิจารณาทบทวนและปรับปรุงโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-02-2025 13:47:54)
|
11 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในชุมชนในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
| P |  | กิจกรรมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในชุมชนของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
(21-02-2025 09:30:50)
|
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J สตน.) จำนวนเรื่องที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ตรวจสอบ (Ad Hoc Audit)
| P |  | กิจกรรมการตรวจสอบพิเศษ | 2.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-02-2025 10:44:44)
|
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | กิจกรรมการตรวจและคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคคลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 64.00 | 50.00 | 78.13 |
(20-03-2025 16:12:16)
|
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของสำนักงานตรวจสอบภายในอย่างครบถ้วน | 100.00 | 20.00 | 20.00 |
(25-12-2024 17:00:35)
|
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
(27-12-2024 11:00:52)
|
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(22-01-2025 15:00:22)
|
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมการเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 92.00 | 0.00 | 0.00 |
(27-12-2024 10:54:46)
|
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนไม่ให้ค้างดำเนินการ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(22-01-2025 15:03:49)
|
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนให้สำเร็จ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(27-12-2024 11:02:20)
|