1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนรวมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 500.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-03-2025 11:12:34)
|
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | P |  | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-01-2025 14:54:19)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | P |  | กิจกรรมการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-03-2025 11:22:02)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | P |  | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-03-2025 11:14:20)
|
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | P |  | กิจกรรมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-03-2025 11:16:17)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 68.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-01-2025 19:46:06)
|
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | กิจกรรมการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-03-2025 11:01:43)
|
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:55:06)
|
9 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | P |  | กิจกรรมการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-01-2025 14:57:07)
|
10 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบ การตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | P |  | กิจกรรมการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(24-02-2025 10:36:07)
|
11 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | P |  | กิจกรรมสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-01-2025 19:32:03)
|
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | (J กงต.) จำนวนแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | P |  | กิจกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
(25-01-2025 19:40:56)
|
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการเปิดเผยข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:24:59)
|
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:48:00)
|
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:48:00)
|
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 92.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:52:37)
|
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:48:00)
|
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
(23-12-2024 16:48:00)
|