Showing 1-17 of 17 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานปกครองและทะเบียน :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น | 0 | ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 โดยมีรายละเอียดตามตารางความคืบหน้าการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ดังนี้ 1. สำนักงานเขตทุ่งครุ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาประชาอุทิศ - ได้ดำเนินการติดตั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ (ชุดคอมพิวเตอร์เดิม) และเปิดให้บริการประชาชนแล้วเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2568 2. สำนักงานเขตคันนายาว บริเวณชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 2.1 อยู่ระหว่ารอการอนุมัติจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2.2 ปัญหา/อุปสรรค ฝ่ายทะเบียนขาดอัตรากำลังข้าราชการตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครอง ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ จำนวน 4 อัตรา |
2 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | (J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น | 0 | สำนักงานปกครองและทะเบียนมีหนังสือประสานสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานเขตมีนบุรี สำนักงานเขตคลองสามวา สำนักงานเขตคลองสาน และสำนักงานเขตพระนคร เพื่อดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ประจำเดือนมิถุนายน 2568 หมายเหตุ สำนักงานเขตคลองสาน และสำนักงานเขตพระนคร (ไปให้บริการเป็นประจำทุกเดือน) และสำนักงานเขต |
3 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดของสำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมิถุนายน (ระหว่างวันที่ 20 พ.ค.- 20 มิ.ย. 2568) จำนวน 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
4 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | (J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | 12.5 | ดำเนินกิจกรรมการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2568 ณ โรงเรียนท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ มีนักเรียนระดับประถมศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน ทั้งนี้ จำนวนนักเรียนที่เข้ารับการอบรมรวมทั้งสิ้นเป็นร้อยละ 75 ของนักเรียนที่เข้ารับการอบรมทั้งหมด |
5 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | รายการโครงการทั้งหมดของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2568 จำนวน 21 โครงการ ที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA กับข้อมูลของโครงการที่บันทึกในระบบ MIS มีจำนวนโครงการเท่ากัน 100% ได้เเก่ 1.ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน (จอแสดงภาพขนาดไม่น้อยกว่า 19 นิ้ว) พร้อมโปรแกรมระบบปฏิบัติการ (OS) แบบ OEM ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย จำนวน 18 เครื่อง 2.จ้างเหมาทำเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร (โล่พร้อมเข็มเชิดชูเกียรติ) จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 3.จ้างเหมาเปลี่ยนหลอดไฟและซ่อมแซมระบบไฟส่องสว่างของสำนักงานปกครองและทะเบียน 4.จ้างค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 5.จ้างค่าบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ตามโครงการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับตรวจสอบทางทะเบียน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 6.จ้างเหมาซ่อมแซมประตูกระจกบริเวณจุดบริการด่วนมหานคร ชั้น 1 7.ซื้อกระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 หนา 80 แกรม ขนาดบรรจุ 500 แผ่น/รีม จำนวน 200 รีม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 8.จัดซื้อเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิทัล ความละเอียด 300 x 600 จุดต่อตารางนิ้ว จำนวน 1 เครื่อง 9.จ้างเหมาทำปกผ้าไหมและใบประกาศเกียรติคุณ จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 10.จ้างเหมาจัดทำดอกไม้ประดับในงานเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร จำนวน 4 รายการ 11.จ้างเหมาซ่อมแซมครุภัณฑ์เก้าอี้ของสำนักงานปกครองและทะเบียน 12.ซื้อกระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 หนา 80 แกรม ขนาดบรรจุ 500 แผ่น/รีม จำนวน 200 รีม 13.ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 14.ซื้อวัสดุโครงการจัดงานละศีล-อด จำนวน 11 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 15.จ้างเหมาตกแต่งเวทีและสถานที่งานละศีล-อด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 16.จ้างเหมาจัดพิมพ์ประกาศชื่อผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง (ส.ถ.4/5) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 17.จ้างเหมาจัดพิมพ์แบบพิมพ์ประจำหน่วยเลือกตั้ง หนังสือรวมกฎหมาย คู่มือปฏิบัติงาน แบบขีดคะแนนเลือกตั้ง สำหรับใช้ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 18.จ้างเหมาจัดพิมพ์แบบฟอร์มบัญชีรายชื่อที่ใช้ในการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 19.ซื้อวัสดุอุปกรณ์ สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 10 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 20.จ้างเหมาจัดพิมพ์บัตรเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้งตัวอย่าง บัตรทาบบัตรเลือกตั้ง สำหรับใช้ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 21.จ้างเหมาจัดทำแนวกั้นแถบพลาสติกบริเวณหน่วยเลือกตั้ง สำหรับใช้ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
6 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ | (J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร | 8 | ดำเนินงานตามโครงการฯ ดังนี้ 2.1 ประสานข่าวจากส่วนประสานงานข่าวร่วมสำนักการข่าว กอ.รมน. 2.2 วิเคราะห์ข่าวเฉพาะเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.3 จัดทำรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.4 จัดทำบันทึกรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานครเสนอปลัดกรุงเทพมหานครผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 68 ถึงวันที่ 23 มิ.ย. 68 (จำนวน 32 วัน สามารถรายงานเหตุการณ์ผ่านระบบสารบรรณฯ ได้ 31 วัน) เนื่องจากวันที่ 2 มิ.ย. 68 ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ฯ ขัดข้อง ไม่สามารถรายงานเหตุการณ์ได้ |
7 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | (J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น | 8 | จัดทำแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ในพื้นที่สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานเขตมีนบุรี สำนักงานเขตคลองสามวา สำนักงานเขตพระนคร และสำนักงานเขตคลองสาน รวม 8 แห่ง และดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฯ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2567 - เดือนมิถุนายน 2568 ทั้งสิ้นจำนวน 45 แห่ง (จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น จำนวน 10 แห่ง จากข้อมูลปี พ.ศ.2566 จำนวน 40 แห่ง รวมทั้งสิ้น 50 แห่ง) ทั้งนี้ ไม่นับรวมสำนักงานเขตคลองสาน และสำนักงานเขตพระนคร (ไปให้บริการเป็นประจำทุกเดือน) |
8 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ | (J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียนได้ออกตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือครบเรียบร้อยเเล้ว ทั้งนี้ อยู่ระหว่างสรุปผลเเละรายงานผลให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ |
9 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 7 | ประสานผู้แทนจากสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครและผู้แทนสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เพื่อขอคำเเนะนำและปรับปรุงข้อมูล ก่อนที่จะนำเข้าชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงานบนเว็บไซต์ data.bangkok.go.th ทั้งนี้ สำนักงานปกครองเเละทะเบียน ได้รับคะเเนน 2 คะเเนน |
10 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า | (J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา | 17 | ศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลามีดังนี้ 1.ศาลเจ้าเชียงกง เขตสัมพันธวงศ์ 2.ศาลเจ้าปุนเถ้าก๋ง เขตบางรัก 3. ศาลเจ้าแม่ไข่มุก เขตดุสิต 4.ศาลเจ้ากวนอิมเนี้ย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย คิดเป็นร้อยละ 67 นอกจากนี้ ศาลเจ้าเเม่ทับทิม เขตบางกอกน้อยกำลังยื่นคำร้องขอต่อสัญญาเช่า |
11 | - | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | (J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | 10 | อยู่ระหว่างจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียน และบัตรประจำตัวประชาชนในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ไฟล์เอกสารคอมพิวเตอร์ (PDF) ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด โดยผลการดำเนินการสำรวจข้อมูลการดำเนินการเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งเเต่ตุลาคม 2567 – มีนาคม 2568 จำนวน 149 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 135 เรื่อง |
12 | - | ![]() | ![]() | 23-06-2025 | เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน 2568) ไม่มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 |
13 | - | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมผลการจัดกิจกรรมของคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ที่สามารถแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตได้สำเร็จ อย่างน้อย 2 กิจกรรม/สำนักงานเขต |
14 | - | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. - 20 มิ.ย. 2568) เสร็จสิ้น จำนวน 1 เรื่อง คิดเป็น 100.00% |
15 | - | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. - 20 มิ.ย. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา |
16 | - | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | อยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูลตามความเห็นเเละข้อเสนอเเนะของคณะกรรมการฯ และจัดส่งไฟล์ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานฉบับสมบูรณ์ภายในเวลาที่กำหนด |
17 | - | ![]() | ![]() | 20-06-2025 | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียนรายงานข้อมูลเครื่องมือ อุปกรณ์/ยานพาหนะประจำเดือนมิถุนายน 2568 พบว่า สภาพยานพาหนะ จำนวน 9 คัน สถานะพร้อมใช้งาน มีจำนวน 8 คัน อยู่ระหว่างรอซ่อมเเซม จำนวน 1 คัน และได้ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ รวมทั้งตรวจวัดมลพิษจากไอเสียรถยนต์ประจำปี ทั้งนี้ ได้รายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทารสาธารณภัยของสำนักป้องกัยและบรรเทาสาธารณภัย ทางเว็บไซต์ www.bfrd199.com เรียบร้อยเเล้ว |