1 | สำนักการคลัง |  |  | 23-06-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร | การพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียมทะเบียนพานิชย์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | - ดำเนินการศึกษาขั้นตอน แนวทาง และวิธีการจ่ายชำระค่าธรรมเนียมจดทะเบียนพาณิชย์ผ่านช่องทาง
สื่ออิเล็กทรอนิกส์ เรียบร้อยแล้ว
- ดำเนินการทดลองเข้าใช้งานระบบงานรับเงินกลาง (BMA Payment) สำหรับขั้นตอนการรับชำระค่าธรรมเนียมของผู้ที่มาขอจดทะเบียนพาณิชย์ให้สามารถเลือกจ่าย
ชำระค่าธรรมเนียมผ่านการสแกน QR Code เรียบร้อยแล้ว
- ดำเนินการเปิดใช้งานการรับชำระค่าธรรมเนียม
รับจดทะเบียนพาณิชย์ผ่านทางระบบงานรับเงินกลาง (BMA Payment) ในส่วนสำนักงานทะเบียนพาณิชย์กรุงเทพมหานคร (ส่วนกลาง) เรียบร้อยแล้ว
|
2 | สำนักการคลัง |  |  | 23-06-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | คะแนนความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหา
3.36 คะแนน
ระดับ 3 |
3 | สำนักการคลัง |  |  | 23-06-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2565 – 20 มิ.ย. 2568
- จำนวนเรื่องทั้งหมด จำนวน 512 เรื่อง
- ส่งต่อ (ใหม่) จำนวน 14 เรื่อง
- ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 6 เรื่อง
- เสร็จสิ้น จำนวน 474 เรื่อง
ร้อยละ 96.35 |
4 | สำนักการคลัง |  |  | 23-06-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | เรื่องค้างทั้งหมด หมายถึง เรื่องร้องเรียนค้างด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า
และฝาท่อระบายน้ำ
- เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 21 เรื่อง
- ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 16 เรื่อง
- เรื่องค้างคงเหลือ จำนวน 5 เรื่อง
ร้อยละ 76.19 |
5 | สำนักการคลัง |  |  | 26-05-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | คะแนนความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหา
3.35 คะแนน
ระดับ 3 |
6 | สำนักการคลัง |  |  | 26-05-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร | การพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียมทะเบียนพานิชย์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | - สำนักงานมาตรฐานการคลังและทรัพย์สินได้ประสานและติดตามความคืบหน้าจากสำนักงานพัฒนาระบบสารสนเทศ สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร โดยได้รับแจ้งทาง line จากเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพัฒนาระบบสารสนเทศ สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่า
จะสามารถให้เข้าใช้งานระบบฯ ได้ ภายในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2568
- สำหรับการให้บริการระบบฯ ในส่วนของ 50 สำนักงานเขต ซึ่งเป็นหน่วยบริการรับจดทะเบียนพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร เปิดใช้บริการและสามารถรับคำขอจดทะเบียนและออกใบแจ้งค่าบริการ/ใบเสร็จ ค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนพาณิชย์ผ่านระบบ BMA OSS ได้เรียบร้อยแล้ว
|
7 | สำนักการคลัง |  |  | 26-05-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2565 – 20 พ.ค. 2568
- จำนวนเรื่องทั้งหมด จำนวน 496 เรื่อง
- ส่งต่อ (ใหม่) จำนวน 10 เรื่อง
- ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 6 เรื่อง
- เสร็จสิ้น จำนวน 466 เรื่อง
คิดเป็นร้อยละ 97.09 |
8 | สำนักการคลัง |  |  | 26-05-2025 | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | - เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 19 เรื่อง
- ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 15 เรื่อง
- เรื่องค้างคงเหลือ จำนวน 4 เรื่อง
คิดเป็นร้อยละ 78.95 |