1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 71.73 | 71.73 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | ตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานปกครองเเละทะเบียน | 68.00 | (not set) | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | P | โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
| 2.00 | (not set) | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ | P | โครงการถ่ายทอดและสื่อสารองค์ความรู้ยุทธศาสตร์เมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | (not set) | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) | 4.00 | (not set) | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80.00 | (not set) | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา | 100.00 | (not set) | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูล
ของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง
กรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์ | 100.00 | (not set) | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 80.00 | (not set) | 0.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 80.00 | (not set) | 0.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
| 1.00 | (not set) | 0.00 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์และการพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.1 |
| หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 100.00 | 15.00 | 15.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 2.1 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ทั้งหมด | P | ปลูกต้นไม้ล้านต้น-จำนวนต้นไม้ทั้งหมด | 2,589.00 | (not set) | 0.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| 2.2 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ยืนต้น | P | ปลูกต้นไม้ล้านต้น-จำนวนต้นไม้ยืนต้น | 594.00 | (not set) | 0.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P | การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน”
| 34.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น | P | โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 1.00 | (not set) | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น | P | โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | 10.00 | (not set) | 0.00 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | การจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| 1.00 | (not set) | 0.00 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร | P | โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ | 100.00 | (not set) | 0.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | P | การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร
ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| 100.00 | (not set) | 0.00 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม
| P | โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
| 80.00 | (not set) | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| (J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา
| P | โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า | 100.00 | (not set) | 0.00 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| 16.4 ขยะ - จุดทิ้งขยะรวมริมถนน | P | 16.4 ขยะ - จุดทิ้งขยะรวมริมถนน | 1.00 | (not set) | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
41 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
| 100.00 | (not set) | 0.00 |
42 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 1,200.00 | (not set) | 0.00 |
43 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 1,117.00 | 93.08 |
44 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฎิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2570 | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
47 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
48 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
49 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | (not set) | 0.00 |
50 | องค์ประกอบที่ 1.2 |
| ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104) | 4.00 | (not set) | 0.00 |