1 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 71.73 | 71.73 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา | P | | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 80.00 | (not set) | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา | P | | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1.00 | (not set) | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ | P | | โครงการถ่ายทอดและสื่อสารองค์ความรู้ยุทธศาสตร์เมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | | กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์ | 100.00 | (not set) | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูล
ของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง
กรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | โครงการปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา | 100.00 | (not set) | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์และการพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 100.00 | 15.00 | 15.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P | | การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน”
| 34.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 1,200.00 | (not set) | 0.00 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 1,117.00 | 93.08 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | P | | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฎิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2570 | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P | | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 1.00 | 6.00 | 600.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | | โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | (not set) | 0.00 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104) | 4.00 | (not set) | 0.00 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | (not set) | 0.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P | | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | | กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (OKRs 3103) | 80.00 | (not set) | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | | กิจกรรมร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (OKRs 3101) | 80.00 | (not set) | 0.00 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | | กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด (OKRs 3102) | 80.00 | (not set) | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (OKRs 2202) | 1.00 | (not set) | 0.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | | กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต | 100.00 | 100.00 | 100.00 |