Showing 1-1 of 1 item.
ตัวชี้วัดเจรจา (2568) :: สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
# | องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2 | KEY_RESULT | P | ชื่อโครงการ | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | องค์ประกอบที่ 1.2 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | P | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100.00 | 300.00 | 300.00 | |
100.00 | 300.00 | 300.00 |