1 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 05-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | 24.1 เชื่อมพิกัด HouseID ใน BTAX | 17 | สำนักงานเขตคลองสามวาดำเนินการนำเข้าข้อมูล House ID ประจำเดือนสิงหาคม จำนวน 17 เลขหมาย |
2 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 05-08-2025 | โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 90.486 | ฝ่ายทะเบียนได้ให้บริการประชาชนที่มาขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนตามเกณฑ์การพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 3,185 ราย ไม่ผ่านเกณฑ์เวลา (SLA) 15 นาที จำนวน 303 ราย ผู้ที่รับบริการอยู่ภายในกรอบเวลาที่กำหนด จำนวน 2,882 ราย ค่าเฉลี่ยเวลาการให้บริการต่อราย 8.23 นาที ซึ่งอยู่ในกรอบเวลาของ SLA เท่ากับ 15 นาที (ข้อมูลจากกลุ่มงานแพลตฟอร์มดิจิทัล สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร) ฝ่ายทะเบียนให้บริการประชาชนในการขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนตามเกณฑ์มาตรฐานเวลาที่กำหนดคิดเป็นร้อยละตามวิธีการคำนวณของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เท่ากับร้อยละ 90.486 สาเหตุที่ใช้เวลาเกินกำหนดเนื่องจาก 1. แรงงานต่างด้าวที่มาขอรับบริการทำบัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ ในเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 682 ราย เป็นผู้ใช้แรงงานด้านก่อสร้าง จึงทำให้มีปัญหาลายนิ้วมือส่วนใหญ่จะไม่ชัดเจน ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารที่ไม่เข้าใจตรงกันระหว่างเจ้าหน้าที่และแรงงานต่างด้าว 2. กรณีผู้สูงอายุที่มาขอทำบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 338 ราย และผู้ป่วย ผู้พิการ จำนวน 20 ราย พระภิกษุ จำนวน 6 รูป รวมทั้งสิ้น 364 ราย การทำบัตรประจำตัวประชาชนให้กับบุคคลดังกล่าวจะใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร เกินเวลาที่ SLA กำหนด (15 นาที) |
3 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 05-08-2025 | โครงการบันทึกข้อมูลการลงจุดตำแหน่งรายการบ้าน เลขที่บ้าน เลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
| 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 100 | เดือนกรกฎาคม 2568 ฝ่ายทะเบียนได้รับคำร้องจากผู้มาขอรับบริการ ขอเลขหมายประจำบ้านและอาคาร จำนวน 61 คำร้อง และดำเนินการลงจุดตำแหน่งข้อมูลบ้านและอาคารในระบบภูมิสารสนเทศในระบบของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง จำนวน 188 จุด ครบตามจำนวนคำร้องที่มายื่นในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 |