รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู10,000.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายการศึิกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.005.005.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
13-11-20245.00ขออนุมัติงบ อยู่ระหว่างดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเพื่อขอนุมัติ10.0010.0001-10-002431-10-0024
2วิเคราะห์ปัญหา เเละกำหนดเนื้อหา วัน เวลา เเละสถานที่ดำเนินการ10.0020.0001-11-002430-04-0025
3แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการเเละจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม10.0030.0001-04-002431-05-0025
4จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ เอกสารการประชุม และเบิกจ่ายงบประมาณค่าวัสดุ20.0050.0001-05-202531-05-2025
5ดำเนินการประชุมครู20.0070.0001-05-202530-06-2025
6เบิกจ่ายงบประมาณค่าอาหาร อาหารว่างเเละเครื่องดื่ม20.0090.0001-05-202530-06-2025
7รายงานผลการดำเนินโครงการ10.00100.0001-07-202531-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-202410.00(not set)