• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : การนําเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การนําเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00
-(5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน เครื่อง6.006.00100.00
-(5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.001.00100.00
-(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน43.0043.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 79 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
510019-06-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0-
510019-05-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 -
510021-04-20250.000-
510021-04-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 -
510019-03-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 -
510019-02-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0-
510022-01-20251.00ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 -
510020-12-20240.000-
510028-11-20240.000-
510219-06-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง-
510219-05-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง -
510221-04-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง- //[14-05-2025 11:03:04]
510219-03-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง- //[14-05-2025 11:03:46]
510219-02-20250.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง- //[14-05-2025 11:04:28]
510223-01-20254.00ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มี 6 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 5 เครื่อง จำหน่าย จำนวน 1 เครื่อง- //[14-05-2025 11:09:17]
510220-12-20240.00ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน - //[14-05-2025 10:58:33]
510201-12-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0- //[14-05-2025 10:58:37]
510228-11-20240.000- //[14-05-2025 10:58:41]
510201-11-20241.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 1- //[14-05-2025 10:58:48]
510201-11-20241.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 1- //[14-05-2025 10:58:44]
  • «
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ วางแผนการดำเนินการ10.0010.0001-10-202430-11-2024
2สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ (1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) (2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม (3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) (4) อาสาสมัคร (5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ40.0050.0001-12-202430-06-2025
3ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท จำนวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย40.0090.0001-04-002531-08-0025
4รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจำนวนชุมชนที่ดำเนินการได้ และสรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 10.00100.0001-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.