• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ0.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำร้อยละ100.001,000.001,000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
500717-06-2025100.00จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั่งแต่งวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 - 16 มิ.ย. 68 1.จำนวนเรีื่องร้องเรียน ทั้งหมด 10 เรื่อง 2.จำนวนเรื่องร้องเรียนส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 8 เรื่อง 3.จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 เรื่อง -
500726-05-2025100.00จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั่งแต่งวันที่ 23 เมษายน 2568 - 26 พฤษภาคม 2568 1.จำนวนเรีื่องร้องเรียน ทั้งหมด 24 เรื่อง 2.จำนวนเรื่องร้องเรียนส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 24 เรื่อง 3.จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 5 เรื่อง 4.อยู่ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง -
500723-04-2025100.00จำนวนเรื่องเรื่องเรียน ระหว่างวันที่ 11 มี.ค. 68 - 22 เม.ย.68 จำนวน 31 เรื่อง 1. จำนวนเรื่องเรียนเรื่องทางเท้า จำนวน 20 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น โดยสำนักงานเขตจำนวน 3 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนด 17 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องเรียนเรื่องฝ่าท่อระบายน้ำ จำนวน 11 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น โดยสำนักงานเขตจำนวน 4 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนด 7 เรื่อง -
500714-03-2025100.00จำนวนเรื่องเรื่องเรียน ระหว่างวันที่ 5 มี.ค. 68 - 11 ม.ี.ค 68 จำนวน 7 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อ 2 เรื่อง - ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง ภายในระยะเวลาที่กำหนด บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:03:20]
500704-03-2025100.00ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 25 ก.พ. - 4 มี.ค. 2568 จำนวน 7เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 6 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 เรื่อง บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:03:32]
500720-02-2025100.00ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 31 ม.ค. - 20 ก.พ. 2568 จำนวน 18 เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 4 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 เรื่อง 3.ดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นภายใน 24 ซม. จำนวน 8 เรื่อง (ของบประมาณเพื่อดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม) บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:03:45]
500717-01-2025100.00ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:04:48]
500729-12-2024100.00ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:04:56]
500728-11-2024100.00ดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 1 ฝา ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกำหนด บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:05:20]
500731-10-2024100.00สำรวจและดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือน ต.ค. 2567 จำนวน 1 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตามรูปแบบที่กำหนดครับ //[13-05-2025 13:05:51]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผน5.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-03-202531-03-2025
7ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-06-202430-06-2025
10ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue10.00(not set)01-07-202531-07-2025
11สรุปและรายงานผลการดำเนินการ5.00(not set)01-08-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.