• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : สื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-สื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่0.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5471) จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.00154.00308.00
-(5472) 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.001,340,904.002,681.81

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 68 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
547124-06-202519.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำเดือนมิถุนายน 2568 มีจำนวน 19 ชิ้นงาน-
547123-05-202520.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 มีจำนวน 20 ชิ้นงาน-
547125-04-202520.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำเดือนเมษายน 2568 มีจำนวน 20 ชิ้นงาน-
547124-03-202519.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำเดือนมีนาคม 2568 มีจำนวน 19 ชิ้นงาน-
547124-02-202519.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ของสำนักงานเขตสายไหม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีจำนวน 19 ชิ้นงาน-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 14 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 15 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 10 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 6 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 4 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 3 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Tiktok และ Facebook (วันที่ลง 11 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 10 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 20 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 26 ธันวาคม 2567)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 24 ธันวาคม 2567)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง TikTok (วันที่ลง 6 มกราคม 2568)-
547124-01-20251.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง TikTok (วันที่ลง 27 ธันวาคม 2567)-
547124-12-20241.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง Facebook (วันที่ลง 26 พฤศจิกายน 2567)-
547124-12-20241.00ดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชิ้น ผ่านช่องทาง TikTok (วันที่ลง 13 ตุลาคม 2567)-
  • «
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงานและแผนดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขต20.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ และตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักงานประชาสัมพันธ์40.00(not set)01-10-202430-09-2025
3จัดทำรายงานผลการดำเนินงานส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ตามที่กำหนด20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานสรุปผลการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ที่ดำเนินการทั้งหมดส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์20.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.