• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)0.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5471) จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.0093.00186.00
-(5472) 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.0010,055,629.0020,111.26

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 55 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
547125-06-202512.00จำนวนการเผยแพร่สื่อผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตปทุมวัน เดือน มิ.ย. จำนวน 12 ชิ้นงาน-
547123-05-202512.00จำนวนการเผยแพร่สื่อผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตปทุมวัน เดือน พ.ค. จำนวน 12 ชิ้นงาน-
547125-04-202510.00ดำเนินการจัดทำสื่อและเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย จำนวน 10 ชิ้นงาน-
547124-03-202516.00 ดำเนินการจัดทำสื่อและเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย จำนวน 16 ชิ้นงาน-
547121-02-202511.00เดือนกุมภาพันธ์ ดำเนินการจัดทำสื่อและเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย จำนวน 11 ชิ้นงาน-
547124-01-202529.00ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของสำนักงานเขต-
547111-12-20241.00สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น "ถ้าไม่รื้อ เรารื้อให้" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567-
547111-12-20241.00สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น " รื้อสิ่งปลูกสร้าง รุกล้ำ คลองสวนหลวง ถนนบรรทัดทอง" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567-
547111-12-20241.00สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น " ฟุตบาทใหม่ ถนนหลังสวน" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567-
547225-06-20250.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่(Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตปทุมวัน ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. - 25 มิ.ย. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=651875293#gid=651875293-
547223-05-20250.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่(Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตปทุมวัน ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. - 25 พ.ค. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=651875293#gid=651875293-
547225-04-2025526,696.00สำนักงานเขตปทุมวัน ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok เดือน เมษายน 2568 มียอดการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมด 504643 ครั้ง ยอดกดไลค์ 20023 ครั้ง กดแชร์ 429 ครั้ง ยอดคอมเม้นท์ 1601 ครั้ง รวมทั้งหมด 526696 ครั้ง-
547231-03-20252,584,841.00สำนักงานเขตปทุมวัน ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok เดือน มีนาคม 2568 มียอดการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมด 2487284ครั้ง ยอดกดไลค์ 84077 ครั้ง กดแชร์ 3756 ครั้ง ยอดคอมเม้นท์ 9724 ครั้ง รวมทั้งหมด 2584841 ครั้ง-
547221-02-202511,080.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " รื้อแท่นปูนเก่า ไม่ได้ใช้งาน " ยอดการเข้าถึง 10700 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 340 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 35 / ยอดแชร์ 5 รวมทั้งหมด 11080-
547221-02-20253,319.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " ทำความสะอาดสะพาน ไทย-เบลเยี่ยม" ยอดการเข้าถึง 3061 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 227 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 27 / ยอดแชร์ 4 รวมทั้งหมด 3319-
547221-02-20258,230.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " ปรับพินัยร้านค้า เทน้ำทิ้งลงคลอง " ยอดการเข้าถึง 7773 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 351 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 88 / ยอดแชร์ 18 รวมทั้งหมด 8230-
547221-02-202522,203.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " จัดระเบียบต้นไม้ ทางเท้า จรัสเมือง" ยอดการเข้าถึง 20900 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 1131 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 155 / ยอดแชร์ 17 รวมทั้งหมด 22203-
547221-02-20251,139.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " หัวโขน ศิลปะชั้นสูง ภูมิปัญญาไทย" ยอดการเข้าถึง 1103 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 33 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 1 / ยอดแชร์ 2 รวมทั้งหมด 1139-
547221-02-20253,856.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " ฟุตบาท ทางเท้าใหม่ ซอยต้นสน " ยอดการเข้าถึง 3646 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 176ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 32 / ยอดแชร์ 2 รวมทั้งหมด 3856-
547221-02-2025122,019.00วีดิโอสั้นเผยแพร่ใน Tiktok " ยกรถเข็นต่างด้าว ผิดกฎหมาย " ยอดการเข้าถึง 112100 ครั้ง / ยอดกดไลค์ 7679 ครั้ง / ยอดแสดงความเห็น 1976 / ยอดแชร์ 264 รวมทั้งหมด 122019-
  • «
  • 1
  • 2
  • 3
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม5.005.0001-10-202431-10-2024
2กำหนดรูปแบบ และแนวทางในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการส่วนร่วมของภาคประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง5.0010.0016-10-202431-10-2024
3เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความร่วมมือและเชิญชวนประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองจำนวนไม่น้อยกว่า 5 รายการ/เดือน35.0045.0001-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินงาน และจำนวนประชาชนที่เข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์(Engagement) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เดือนละ 1 ครั้ง35.0080.0001-10-202430-09-2025
5รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) เดือนละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน10.0090.0001-10-202430-09-2025
6สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร5.0095.0001-09-202530-09-2025
7รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ทราบ5.00100.0001-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
05-11-20245.00(not set)
05-11-202410.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.