• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ความสำเร็จในการยกระดับ การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความสำเร็จในการยกระดับ การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว0.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ20.001,076.005,380.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
601725-06-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มายื่นคำขอทั้งแบบออนไลน์ และ ยื่นด้วยตัวเอง และนำข้อมูลเข้าระบบ-
601726-05-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มายื่นคำขอทั้งแบบออนไลน์ และ ยื่นด้วยตัวเอง และนำข้อมูลเข้าระบบ-
601728-04-20250.00รายงานสถิติผู้ขอใช้บริการทั้ง 32 กระบวนที่กำหนด รอบที่ 1 ให้สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทราบ -
601725-03-20251,076.00สำนักงานเขตปทุมวันมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 1,076 คำขอ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ต.ค. 25675.005.0001-10-002431-10-0024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน พ.ย. 25675.0010.0001-11-002430-11-0024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ธ.ค. 25675.0015.0001-12-002431-12-0024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ม..ค. 25685.0020.0001-01-002531-01-0025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.พ. 256810.0030.0001-02-002528-02-0025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน มี.ค. 256810.0040.0001-03-002531-03-0025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน เม.ย. 256810.0050.0001-04-002530-04-0025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน พ.ค. 256810.0060.0001-05-002531-05-0025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน มิ.ย. 256810.0070.0001-06-002530-06-0025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.ค. 256810.0080.0001-07-002531-07-0025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ส.ค. 256810.0090.0001-08-002531-08-0025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.ย. 256810.00100.0001-09-002530-09-0025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.