 | 1 | จัดทำคำสั่งคณะทำงานการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานครเสนอผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครลงนาม | 10.00 | 10.00 | 15-10-2024 | 31-10-2024 |
 | 2 | จัดประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 1 เพื่อพิจารณาวางแผนและกำหนดแนวทางดำเนินการ | 10.00 | 20.00 | 01-11-2024 | 15-11-2024 |
 | 3 | จัดทำระบบการรายงานผลการติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต และจัดทำแนวทางการดำเนินการแจ้งเวียนให้สำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหารส่วนเลขานุการทราบและดำเนินการ | 20.00 | 40.00 | 15-11-2024 | 30-11-2024 |
 | 4 | เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ห้องรองปลัด-กรุงเทพมหานครติดตามการรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต ทั้ง 50 เขต ในทุกสัปดาห์ พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการ | 30.00 | 70.00 | 01-12-2024 | 31-08-2025 |
 | 5 | สรุปรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตให้รองปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกสัปดาห์ | 20.00 | 90.00 | 01-12-2024 | 31-08-2025 |
 | 6 | สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตรายเดือนให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกเดือน หรือนำข้อมูลสั่งการเชิงนโยบายให้สำนักงานเขตแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จ | 10.00 | 100.00 | 01-12-2024 | 31-08-2025 |