Showing 1-1 of 1 item.
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
| 15-11-2024 | 0.00 | | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน แบ่งเป็น 1.การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) 2. การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) 3. การรับบริการผ่านระบบ BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ทั้ง 3 ส่วน ระยะเวลาการให้บริการต้องเป็นไปตามคู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก |