หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
80.00
88.05
110.06
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
14-11-2024
0.00
คำสั่งสำนักงานเขตยานนาวา ที่ 463/2567 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานติดตามและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
-
14-11-2024
88.05
รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 454 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 199 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 226 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 11.946 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 11.946 = 88.054
-
05-11-2024
0.00
ประชุมซักซ้อมความเข้าใจตัวชี้วัดการประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567
8.00
8.00
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
16.00
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567
8.00
24.00
01-12-2024
31-12-2024
4
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568
9.00
33.00
01-01-2025
31-01-2025
5
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
7.00
40.00
01-02-2025
28-02-2025
6
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2568
9.00
49.00
01-03-2025
31-03-2025
7
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568
8.00
57.00
01-04-2025
30-04-2025
8
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
9.00
66.00
01-05-2025
31-05-2025
9
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568
8.00
74.00
01-06-2025
30-06-2025
10
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
9.00
83.00
01-07-2025
31-07-2025
11
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2568
9.00
92.00
01-08-2025
31-08-2025
12
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2568
8.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
05-11-2024
8.00
(not set)