• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place0.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5358) จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์250.00100.0040.00
-(5359) ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นร้อยละ20.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
535824-06-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต -
535820-05-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต-
535818-04-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต-
535819-03-2025100.00- ในปีงบประมาณ 2567 จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ จำนวน 500 ผลิตภัณฑ์ - ในปีงบประมาณ 2568 จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 100 ผลิตภัณฑ์ - ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต -
535819-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535820-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535802-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535924-06-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -
535920-05-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท-
535918-04-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท-
535919-03-20250.00- ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต โดยมอบให้ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคมลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว-
535919-02-20250.00อยู่ระหว่างประสานงานกับทาง Lazada-
535920-01-20250.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ เดือนมกราคม 2568 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 1,000,000.-บาท-
535916-12-20240.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2567 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 4,000,000.-บาท -
535931-10-20240.00วางแผนดำเนินงาน-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนกิจกรรม20.0020.0001-10-202430-11-2024
2ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง20.0040.0001-12-202431-01-2025
3ดำเนินการตามโครงการ20.0060.0001-02-202531-07-2025
4รวบรวมข้อมูลการดำเนินการโครงการ20.0080.0001-08-202531-08-2025
5สรุปและรายงานผล20.00100.0001-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202420.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.