หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการบริหารจัดการข้อมูลครัวเรือนยากจนเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการบริหารจัดการข้อมูลครัวเรือนยากจนเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน
505,000.00
สำนักพัฒนาสังคม
กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาชุมชน 2
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
60.00
60.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
20-06-2025
10.00
รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียด ดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มิถุนายน 2568) 1. ครัวเรือนยากจนในระบบ TPMAP ปี พ.ศ. 2568 จำนวน 2,641 ครัวเรือน 2. ครัวเรือนยากจนที่ผ่านเกณฑ์ดัชนีความยากจนหลายมิติ (MPI) จำนวน 1,246 ครัวเรือน 3. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ดัชนีความยากจนหลายมิติ (MPI) จำนวน 1,395 ครัวเรือน 4. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ MPI แยกตามมิติได้ 5 ด้าน ดังนี้ 4.1 ด้านสุขภาพ จำนวน 156 ครัวเรือน 4.2 ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 496 ครัวเรือน 4.3 ด้านการศึกษา จำนวน 147 ครัวเรือน 4.4 ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 1,124 ครัวเรือน 4.5 ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 318 ครัวเรือน 5. คนยากจนที่ได้รับรายงานการให้ความช่วยเหลือแล้ว จำนวน 293 ราย
-
99
20-05-2025
10.00
รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 1,885 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 804 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 1,081 ครัวเรือน 4. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ MPI แยกตามมิติได้ 5 ด้าน ดังนี้ - ด้านสุขภาพ จำนวน 117 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 452 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 122 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 830 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 225 ครัวเรือน 5. คนยากจนได้รับรายงานการให้ความช่วยเหลือแล้ว จำนวน 168 ราย
-
99
18-04-2025
0.00
รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 18 เมษายน 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 1,373 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 530 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 843 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 89 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 427 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 95 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 614 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 171 ครัวเรือน
-
99
19-03-2025
0.00
รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 17 มีนาคม 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 703 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 365 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 338 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 79 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 138 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 71 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 279 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 91 ครัวเรือน
-
99
20-02-2025
0.00
รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 294 ครัวเรือน (จาก 50 เขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 177 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 117 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 18 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 66 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 16 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 75 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 14 ครัวเรือน
-
99
17-01-2025
10.00
อยู่ระหว่างประสานเลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเพื่อขอความอนุเคราะห์เปิดระบบ TPMAP
-
99
18-12-2024
10.00
เตรียมการประชุมชี้แจ้งขันตอนการดำเนินงานให้กับสำนักงานเขต 50 เขต กำหนดจัดประชุม 23 ธันวาคม 2567
-
99
22-11-2024
10.00
จัดทำหนังสือถึงสำนักงบประมาณ เพื่อดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักงานเขต
-
99
01-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างการวางแผนการดำเนินงานโครงการ
-
99
31-10-2024
10.00
วางแผนดำเนินงาน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินโครงการฯ และขั้นตอนการดำเนินงาน
10.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
ขออนุมัติโครงการ/ขออนุมัติเงินงวด
10.00
20.00
01-10-2024
30-09-2025
3
ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณเพื่อโอนไปตั้งจ่าย ณ สำนักงานเขต 50 เขต
10.00
30.00
01-10-2024
30-09-2025
4
จัดการประชุมชี้แจงโครงการให้แก่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต
10.00
40.00
01-10-2024
30-09-2025
5
สำนักงานเขตดำเนินการจัดเก็บข้อมูล จปฐ. และลงระบบ TPMAP
50.00
90.00
01-10-2024
30-09-2025
6
ติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน
10.00
100.00
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
10.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×