• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการบริหารจัดการข้อมูลครัวเรือนยากจนเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการบริหารจัดการข้อมูลครัวเรือนยากจนเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน 505,000.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาชุมชน 2

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0060.0060.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9920-06-202510.00รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียด ดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มิถุนายน 2568) 1. ครัวเรือนยากจนในระบบ TPMAP ปี พ.ศ. 2568 จำนวน 2,641 ครัวเรือน 2. ครัวเรือนยากจนที่ผ่านเกณฑ์ดัชนีความยากจนหลายมิติ (MPI) จำนวน 1,246 ครัวเรือน 3. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ดัชนีความยากจนหลายมิติ (MPI) จำนวน 1,395 ครัวเรือน 4. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ MPI แยกตามมิติได้ 5 ด้าน ดังนี้ 4.1 ด้านสุขภาพ จำนวน 156 ครัวเรือน 4.2 ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 496 ครัวเรือน 4.3 ด้านการศึกษา จำนวน 147 ครัวเรือน 4.4 ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 1,124 ครัวเรือน 4.5 ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 318 ครัวเรือน 5. คนยากจนที่ได้รับรายงานการให้ความช่วยเหลือแล้ว จำนวน 293 ราย -
9920-05-202510.00รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 1,885 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 804 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 1,081 ครัวเรือน 4. ครัวเรือนยากจนที่ตกเกณฑ์ MPI แยกตามมิติได้ 5 ด้าน ดังนี้ - ด้านสุขภาพ จำนวน 117 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 452 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 122 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 830 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 225 ครัวเรือน 5. คนยากจนได้รับรายงานการให้ความช่วยเหลือแล้ว จำนวน 168 ราย-
9918-04-20250.00รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 18 เมษายน 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 1,373 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 530 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 843 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 89 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 427 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 95 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 614 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 171 ครัวเรือน -
9919-03-20250.00รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 17 มีนาคม 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 703 ครัวเรือน (จาก 50 สำนักงานเขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 365 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 338 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 79 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 138 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 71 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 279 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 91 ครัวเรือน -
9920-02-20250.00รายงานผลการสำรวจข้อมูลครัวเรือนในระบบ TPMAP มีรายละเอียดดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568) 1. จำนวนครัวเรือน 294 ครัวเรือน (จาก 50 เขต) 2. ผ่านเกณฑ์ จำนวน 177 ครัวเรือน 3. ตกเกณฑ์ จำนวน 117 ครัวเรือน แบ่งเป็น - ด้านสุขภาพ จำนวน 18 ครัวเรือน - ด้านมาตรฐานความเป็นอยู่ จำนวน 66 ครัวเรือน - ด้านการศึกษา จำนวน 16 ครัวเรือน - ด้านเศรษฐกิจ จำนวน 75 ครัวเรือน - ด้านการคุ้มครองทางสังคมและการมีส่วนร่วม จำนวน 14 ครัวเรือน -
9917-01-202510.00อยู่ระหว่างประสานเลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเพื่อขอความอนุเคราะห์เปิดระบบ TPMAP -
9918-12-202410.00เตรียมการประชุมชี้แจ้งขันตอนการดำเนินงานให้กับสำนักงานเขต 50 เขต กำหนดจัดประชุม 23 ธันวาคม 2567-
9922-11-202410.00จัดทำหนังสือถึงสำนักงบประมาณ เพื่อดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักงานเขต-
9901-11-20240.00อยู่ระหว่างการวางแผนการดำเนินงานโครงการ -
9931-10-202410.00วางแผนดำเนินงาน-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินโครงการฯ และขั้นตอนการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติโครงการ/ขออนุมัติเงินงวด10.0020.0001-10-202430-09-2025
3ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณเพื่อโอนไปตั้งจ่าย ณ สำนักงานเขต 50 เขต10.0030.0001-10-202430-09-2025
4จัดการประชุมชี้แจงโครงการให้แก่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต10.0040.0001-10-202430-09-2025
5สำนักงานเขตดำเนินการจัดเก็บข้อมูล จปฐ. และลงระบบ TPMAP50.0090.0001-10-202430-09-2025
6ติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน10.00100.0001-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202410.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.