หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
0.00
สำนักงานเขตคลองสามวา
ฝ่ายรายได้
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.1 เชื่อมพิกัด HouseID ใน BTAX
เลขหมาย
6,194.00
15.00
0.24
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2024
0.00
- กองรายได้ตรวจสอบรายการอาคารชุดในระบบ BMA TAX ว่ารายการใดยังไม่มีการลงเลขรหัสประจำบ้าน House ID (HID) หรือมีข้อมูล HID แต่ไม่ครบถ้วนและไม่ถูกต้อง / ฝ่ายรายได้ดำเนินการประสานฝ่ายทะเบียน เพื่อขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด พร้อมข้อมูล HID มาดำเนินการตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องและส่งให้กองรายได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป / ทั้งนี้ ยอดจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างประจำปีงบประมาณ 2568 ยอดรับชำระ (ผ่านสำนักงานเขต) จำนวน 121 ราย จำนวนเงิน 369,256.20 บาท ยอดรับชำระ (ผ่านธนาคาร) จำนวน 87 ราย จำนวนเงิน 957,006.00 บาท รวมยอดจัดเก็บทั้งสิ้น จำนวน 208 ราย จำนวนเงิน 1,326,262.20 บาท
-
25-11-2024
15.00
- ฝ่ายรายได้ดำเนินการส่งข้อมูลอาคารชุด ทั้ง 7 โครงการ พร้อมข้อมูลเลขรหัสประจำบ้าน House ID (HID) ให้กองรายได้แล้ว / กองรายได้มอบหมายเจ้าหน้าที่นำรายละเอียดข้อมูลอาคารชุดและข้อมูล HID ที่ได้รับจากฝ่ายรายได้บันทึกเข้าสู่ฐานข้อมูลในระบบ BMA TAX / ฝ่ายรายได้ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 โดยดำเนินการลงข้อมูล HID ที่ถูกต้องแล้ว จำนวน 15 เลขหมาย คงเหลือจำนวนที่ยังไม่ลงข้อมูล HID จำนวน 6,179 เลขหมาย จากค่าเป้าหมายจำนวน 6,194 เลขหมาย หมายเหตุ : ข้อมูลรายงาน HID จากกองรายได้ ณ วันที่ 21 พ.ย. 2567
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
1. ประสานฝ่ายทะเบียนเขต ขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วนและส่งให้กองรายได้ทุกเดือน
25.00
25.00
01-11-0024
31-08-0025
2
2. ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้
25.00
50.00
01-12-2024
30-09-2025
3
3. นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วนสมบูรณ์แล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี
25.00
75.00
01-12-2024
30-09-2025
4
4. อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติมให้ฝ่ายรายได้สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่บันทึกข้อมูล
25.00
100.00
01-12-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.