กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 26 มิถุนายน 68 คิดเป็นร้อยละ 83.31 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 89.56 | - |
5137 | ![]() | ![]() | 25-05-2025 | 86.23 | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.23 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.61 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.85 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 23-05-2025 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนเมษายน 2568 ทั้งหมดจำนวน 90 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 90 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.37 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.92 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 23-04-2025 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนมีนาคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 107 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 107 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมดจำนวน 76 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 76 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.4 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.41 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.39 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.37 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 84.47 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.27 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 95 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 95 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.16 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.48 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.84 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนธันวาคม 2567 ทั้งหมดจำนวน 83 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 83 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ทั้งผ่านระบบ BMA Q และ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2567 ทั้งหมดจำนวน 1,127 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 1,126 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.9112 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ทั้งผ่านระบบ BMA Q และ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ทั้งหมดจำนวน 631 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 631 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินการรายงานผลในระบบ (BMA Policy tracking) | 4.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |