หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
80.00
20.00
25.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
11-11-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 - ธันวาคม 2567
-
11-11-2024
10.00
ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-10
of
10
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม
10.00
10.00
25-09-2024
30-09-2024
2
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 1 ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2567)
10.00
20.00
01-10-2024
31-12-2024
3
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 1 ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2567)
10.00
30.00
01-01-2025
10-01-2025
4
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 2 ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม พ.ศ. 2568)
10.00
40.00
01-01-2025
31-03-2025
5
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 2 ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม พ.ศ. 2568)
10.00
50.00
01-04-2025
10-04-2025
6
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 3 ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568)
10.00
60.00
01-04-2025
30-06-2025
7
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 3 ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568)
10.00
70.00
01-07-2025
10-07-2025
8
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 4 ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน พ.ศ. 2568)
10.00
80.00
01-07-2024
30-09-2025
9
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 4 ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน พ.ศ. 2568)
10.00
100.00
01-09-2025
15-09-2025
10
สรุปผลรวมการประเมิณความพึงพอใจและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อพิจารณาปรับปรุง แก้ไขหรือจัดสรรงบประมาณพัฒนาบริการให้ดีขึ้น (ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)
10.00
(not set)
01-09-2025
15-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
06-11-2024
10.00
(not set)