รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง)0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ดวง400.00204.0051.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-02-20240.00ดำเนินการจ้างผู้รับเหมาดำเนินการติดตั้ง/ซ่อมไฟส่องสว่างทางเดินริมคลองบางลำเจียก จำนวน 56 ดวง ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการ ความคืบหน้าของงานคิดเป็นร้อยละ 80
18-03-202430.00ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมคลองบางลำเจียก (รฟม.ถึงเพชรเกษม 4) แล้วเสร็จตามสัญญาจ้างเลขที่ ย.15/67 จำนวน 30 ดวง
18-03-202426.00ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินริมคลองบางลำเจียก (ซอยเพชรเกษม 4 ถึงถนนเพชรเกษม) แล้วเสร็จตามสัญญาจ้างเลขที่ ย.14/67 จำนวน 26 ดวง
21-05-20240.00ดำเนินการสำรวจพื้นที่ริมคลอง กรณีพบเหตุไฟฟ้าชำรุด ให้เจ้าหน้าที่หน่วย BEST ดำเนินการซ่อมแซมทันที
19-08-202428.00ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณทางเดินริมคลองวัดดีดวด จำนวน 28 ดวง
25-07-202491.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ดำเนินการซ๋อมแซมไฟฟ้าริมคลอง มีรายละเอียดดังนี้ 1. คลองวัดดีดวด (หลังวัดดีดวด) จำนวน 7 ดวง 2. คลองวัดท่าพระ (ถ.จรัญสนิทวงศ์ ฝั่งเลขคี่) จำนวน 5 ดวง 3. คลองซอยจรัญสนิทวงศ์ 1 จำนวน 22 ดวง 4. ริมคลองวัดเจ้ามูล จำนวน 9 ดวง 5. ริมคลองอภิชาติ จำนวน 16 ดวง 6. ริมคลองบางกอกใหญ่ (จากหมู่บ้านเคหะทอง ถึงหน้าวัดประดู่ฉิมพลี) จำนวน 32 ดวง
09-04-202429.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ดำเนินการซ๋อมแซมไฟฟ้าริมคลอง บริเวณซอยอิสรภาพ 29/2 ตัดซอยอิสรภาพ 31 จำนวน 29 ดวง (บริเวณริมคลองวัดราชสิทธาราม)
22-04-20240.00ดำเนินการสำรวจไฟฟ้าส่องสว่างตามแนวคลองในพื้นที่เขตเป็นประจำทุกสัปดาห์

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการสำรวจพื้นที่ริมคลอง เพื่อขอติดตั้ง/ซ่อมไฟฟ้าส่องสว่าง20.0020.0001-10-202331-10-2023
2ขอความเห็นชอบจ้างเหมา10.0030.0001-11-202330-11-2023
3ขออนุมัติจ้างเหมา-ตรวจร่างสัญญา20.0050.0001-12-202331-12-2023
4ลงนามสัญญาจ้าง10.0060.0001-01-202415-01-2024
5ควบคุมการทำงานตามสัญญาจ้าง20.0080.0016-01-202431-03-2024
6ตรวจรับงาน-เบิกจ่ายเงิน20.00100.0001-04-202415-01-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-02-202430.00(not set)
28-02-202450.00(not set)
28-02-202460.00(not set)
28-02-202480.00(not set)
28-02-202420.00(not set)