กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 31.00 | 31.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5117 | ![]() | ![]() | 13-08-2025 | 31.00 | 1. สำนักงานเขตบางนา มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 31 ชุมชน รวมข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทั้งหมด 31 ชุมชน 1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 0 เครื่อง 3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 152 จุด 4) อาสาสมัคร จำนวน 145 ราย 5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ จำนวน 0 ชิ้น 6) ยานพาหนะ ไม่มี และดำเนินการรายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว 2. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568 | - | |
5117 | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 130 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - //[13-08-2025 16:38:08] | |
5117 | ![]() | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 120 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - //[13-08-2025 16:37:45] | |
5117 | ![]() | ![]() | 24-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 102 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - //[13-08-2025 15:54:45] | |
5117 | ![]() | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 55 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - //[13-08-2025 15:54:27] | |
5117 | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - //[13-08-2025 15:53:30] | |
5117 | ![]() | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS | - | |
5117 | ![]() | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ | - | |
5117 | ![]() | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากรที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 31 ชุมชน | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 01-01-2025 | 15-02-2025 |
![]() | 3 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 16-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 4 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 01-04-2025 | 15-05-2025 |
![]() | 5 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 16-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 6 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 01-07-2025 | 15-08-2025 |
![]() | 7 | นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 6 ชุมชน | 15.00 | (not set) | 16-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | สรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 5.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |