5957 |  |  | 30-06-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล | - |
5957 |  |  | 31-05-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล | - |
5957 |  |  | 30-04-2025 | 100.00 |  | สรุปความคืบหน้านวัตกรรม “Alert Monitoring Line” เฝ้าระวัง-แจ้งเตือนเรื่องร้องเรียนจากสื่อสังคมออนไลน์ (ม.ค.-เม.ย.68)
1. ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง
- ผลงาน ก.พ. จำนวน 41 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%)
- ผลงาน มี.ค. จำนวน 34 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%)
- ผลงาน เม.ย. จำนวน 31 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%)
2. ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น/ปีงบประมาณ ดำเนินการแล้ว 8 ประเด็น (กพ. 4 ประเด็น , มี.ค 2 ประเด็น , เม.ย. 2 ประเด็น)
2.1 ศาลาที่พักผู้โดยสารโฉมใหม่
2.2 การปรับปรุงห้องน้ำบริเวณสวนจตุจักร
2.3 สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ/คูคลองป้องกันน้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร
2.4 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทิ้งขยะลงแม่น้ำเจ้าพระยา
2.5 การจัดระเบียบแผงค้าและแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งไขมันลงสู่ท่อระบายน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
2.6 กทม. กับทางเท้ามาตรฐานใหม่
2.7 ส่งเสริมการแยกขยะใน กทม.
2.8 สร้างความรู้ความเข้าใจ ข้อบัญญัติใหม่ ควบคุมการเลี้ยงและปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2567 | - |
5957 |  |  | 31-03-2025 | 0.00 |  | สรุปความคืบหน้านวัตกรรม ประจำเดือน ก.พ. 2568
* ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง
- ผลงาน จำนวน 41 ประเด็น มีหน่วยงานชี้แจง 41 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100
* ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น (ทั้งปีงบประมาณ)
- ผลงาน ทำได้ 4 ประเด็น คือ
1.ศาลาที่พักผู้โดยสารโฉมใหม่
2.การปรับปรุงห้องน้ำบริเวณสวนจตุจักร
3.สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ/คูคลองป้องกันน้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร
4.ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทิ้งขยะลงแม่น้ำเจ้าพระยา
สรุปความคืบหน้านวัตกรรม ประจำเดือน มี.ค. 2568
* ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง
- ผลงาน จำนวน 34 ประเด็น มีหน่วยงานชี้แจง 32 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 94.12
* ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น /ปีงบประมาณ (กพ.=4 ประเด็น , มี.ค.: 2 ประเด็น)
- ผลงานมี.ค. คือ
1. การจัดระเบียบแผงค้าและแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งไขมันลงสู่ท่อระบายน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
2. กทม. กับทางเท้ามาตรฐานใหม่ | - |
5957 |  |  | 28-02-2025 | 20.00 |  | ดำเนินการตรวจติดตามและเฝ้าระวังประเด็นเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ผ่านระบบ Social Monitoring 2. พร้อมกำหนดประเภทหัวข้อเรื่องร้องเรียน หรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ เพื่อดำเนินการประชาสัมพันธ์ชี้แจงในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 4 ประเด็น | - |
5957 |  |  | 29-01-2025 | 20.00 |  | ในเดือนมกราคม 2568 ดำเนินการดังนี้
1. คัดเลือกเพจเฟซบุ๊กที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจติดตามและเฝ้าระวังประเด็นเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ผ่านระบบ Social Monitoring
2. กำหนดประเภทหัวข้อเรื่องร้องเรียน หรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ | - |
5957 |  |  | 25-12-2024 | 10.00 |  | 1. ดำเนินการค้นหาแนวคิด โดยการระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาจากการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่แสดงให้เห็นถึงการค้นหาแนวคิดและการมีส่วยร่วม จัดทำข้อมูลในรูปแบบเอกสารตามแบบฟอร์ม 1 จำนวน 3 แนวคิด
2. คัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด พร้อมจัดทำเอกสารตามแบบสรุปผลการคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัฒกรรมฯ ตามแบบฟอร์มที่ 2
3. จัดทำเอกสารการนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ จากขั้นตอนการคัดเลือกแนวคิด ตามแบบฟอร์มที่ 3
4. จัดทำร่างโครงการ จำนวน 1 โครงการ ตามแบบฟอร์มที่ 4 เพื่อนำเสนอคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณา
5. จัดส่งเอกสารตามแบบฟอร์มที่ 1 - 4 ให้สำนักงาน ก.ก. แล้ว เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2567
6. อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมของโครงการของคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณา | - |