หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
25-03-2025
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,552 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,552 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,674 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,085 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 223 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 570 คำขอ)
-
99
25-02-2025
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 6,291 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,291 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,890 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,634 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 174 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 593 คำขอ)
-
99
24-01-2025
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,598 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,598 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,721 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,173 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 178 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 526 คำขอ)
-
5137
25-12-2024
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,297 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,297 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,254 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,459 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 172 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 412 คำขอ)
-
5137
27-11-2024
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,221 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,221 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,363 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,210 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 150 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 498 คำขอ)
-
5137
27-11-2024
0.00
คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 6,299 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,299 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,578 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,865 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 194 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 662 คำขอ)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม 2567
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤศจิกายน 2567
5.00
10.00
01-11-2024
30-11-2024
3
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 2567
5.00
15.00
01-12-2024
31-12-2024
4
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมกราคม 2568
5.00
20.00
01-01-2025
31-01-2025
5
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 2568
10.00
30.00
01-02-2025
28-02-2025
6
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 2568
10.00
40.00
01-03-2025
31-03-2025
7
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 2568
10.00
50.00
01-04-2025
30-04-2025
8
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 2568
10.00
60.00
01-05-2025
31-05-2025
9
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 2568
10.00
70.00
01-05-2025
31-05-2025
10
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 2568
10.00
80.00
01-07-2025
31-07-2025
11
ารให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือสิงหาคม 2568
10.00
90.00
01-08-2025
31-08-2025
12
การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกันยายน 2568
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
25-11-2024
5.00
(not set)
25-11-2024
10.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×