• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก [(6103) หลักสูตรแนวทาง EF และ High Scope , (6104) ดูแลด้านโภชนาการของเด็ก]

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก [(6103) หลักสูตรแนวทาง EF และ High Scope , (6104) ดูแลด้านโภชนาการของเด็ก]0.00สำนักงานเขตบางขุนเทียนฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5272) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้แห่ง2.002.00100.00
-(5273) ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็กแห่ง5.0030.00600.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
527219-03-20251.00เดือนมีนาคม 2568 ประสานอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กจากศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมคุณภาพศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนสามัคคี และศุนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนเพชรทองคำ-
527224-01-20250.00เดือนมกราคม ห้องเรียนICAP จัดเป็นห้องเรียนไฮสโคปเต็มรูปแบบผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับตารางกิจวัตรประจำวันอาทิกิจกรรมกลุ่มใหญ่เคลื่อนไหวและจังหวะ กิจกรรมกลุ่มย่อย กิจกรรมเสริมประสบการณ์ สร้างสรรค์ กิจกรรมเสรี plan do review กิจกรรมอุ่นไอรักพานิทานกลับบ้าน กิจกรรมกลางแจ้ง กิจกรรมเกมการศึกษาโดยแต่ละกิจกรรมจะปรากฏประสบการณ์สำคัญที่เด็กจะได้รับเมื่อลงมือทำกิจกรรมนั้นๆ 8สาระการเรียนรู้ 8 ด้านของหลักสูตรไฮสโคป 1 กระบวนการเรียนรู้ 2 พัฒนาด้านร่างกายและสุขภาพ 3 คณิตศาสตร์ 4 วิทยาศาสตร์ 5 พัฒนาการด้านสังคมและอารมณ์ 6 ภาษา การรู้หนังสือ และการสื่อสาร 7 ศิลปะสร้างสรรค์ 8 สังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว หัวใจหลักของไฮสโคป Plan การวางแผน DO การลงมือทำ Review การทบทวน เด็กที่ผ่านกระบวนการเรียนรู้แผนไฮสโคปเด็กจะมีทักษะสมองด้าน EF ทั้ง 9 ด้าน จำเพื่อใช้งาน วางแผน จัดระบบดำเนินการ ริเริ่มลงมือทำ จดจ่อใส่ใจ ยังคิดไตร่ตรอง ควบคุมอารมณ์ติดตามประเมินตนเอง ยืดหยุ่นความคิด มุ่งเป้าหมาย executive functions (EF) ทักษะสมองเพื่อจัดการชีวิตให้สำเร็จ คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น แก้ปัญหาเป็น อยู่กับคนอื่นเป็น มีความสุขเป็น-
527217-12-20241.00วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 หัวหน้าฝ่ายพัฒาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ติดตามโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่บูรณาการการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติโดยยึดเด็กเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ (Integrated Child-centered Active learning Project: ICAP) ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ส่งเสริมการพัฒนาเด็กปฐมวัยในทุกมิติ เป็นโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยโดยใช้นวัตกรรม high scope ในการใช้วงล้อการเรียนรู้ 5 ด้าน-
527321-04-20255.00เดือนเมษายน 2568 สำนักงานเขตบางขุนเทียน ประสานศูนย์พัฒนาเด็กก่อนเรียน ทั้ง 5 แห่ง เสร็จเรียบร้อยแล้ว-
527319-03-202510.00เดือนมีนาคม 2658 กิจกรรม High Scope ในการดูแลเด็ก เน้นการลงมือทำผ่านมุมเล่นที่หลากหลายด้วยสื่อและกิจกรรมที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็ก-
527313-02-20250.00เดือน มกราคม 2568 แจกอุปกรณ์ของใช้ให้แก่ศูนย์เด็ก 5 ศูนย์ คือ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานีวิทยุเพื่อการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว เบิกใช้งบประมาณ 315,000 บาท และ 150,000 บาท-
527310-02-20255.00ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม แจกของศูนย์เด็ก ประจำเดือนมกราคม 1. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี 2. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ 3. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานนวิทยุเพื่อการศึกษา 4. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ 5.ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว-
527306-02-20250.00เดือนมกราคม 2568 ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 5 ศูนย์-
527324-01-20250.00เดือนพฤศจิกายน ถึง เดือนธันวาคม สร้างสรรค์ศูนย์พัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน โดยร่วมมือกับโรงเรียนของกรุงเทพมหานคร-
527323-12-202410.00เตรียมนำเมนูอาหารที่สำนักพัฒนาสังคมประชาสัมพันธ์ประชุมร่วมกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการฯ และลงสำรวจพื้นที่50.00(not set)01-11-202428-02-2025
2ปฏิบัติการโครงการการเรียนรู้ผ่านเด็กเป็นศูนย์กลาง30.00(not set)01-11-202431-07-2025
3ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน20.00(not set)01-11-202431-07-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.