• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ90.00858.00953.33

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9930-06-202595.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (1-29 มิ.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,112 ราย -
9927-05-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (1-26 เม.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 6,931 ราย -
9923-05-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
9930-04-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนเมษายน 2568 (1-29 เม.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,051 ราย -
9925-04-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
9931-03-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2568 (1-30 มี.ค..68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,397 ราย -
9924-03-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล-
9928-02-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 5,955 ราย -
9925-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
9931-01-202595.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 7,795 ราย -
9924-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
9925-12-202492.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 92 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 5,932 ราย -
9902-12-202495.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,814 ราย -
9929-11-202493.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 93 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,956 ราย -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางรูปแบบการรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อรายงานต่อผุ้บริหารสำนักงานเขต30.00(not set)01-11-202411-11-2024
2จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตรายงานต่อผุ้บริหารทุกเดือน70.00(not set)12-11-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.