• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS0.00สำนักงานเขตจอมทองฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00365.84365.84

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514424-06-202596.53ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระหว่างเดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 96.53-
514422-05-202596.39ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระหว่างเดือนมกราคม - เดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 96.39-
514414-05-202596.11ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระหว่างเดือนมกราคม - เดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 96.11-
514424-04-202576.81ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระหว่างเดือนมกราคม - มีนาคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 76.81-
514424-03-20250.00ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใช้งานระบบ BMA OSS-
514421-02-20250.00ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใช้งานระบบ BMA OSS -
514422-01-20250.00ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใช้งานระบบ BMA OSS-
514425-12-20240.00ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใช้งานระบบ BMA OSS-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ20.00(not set)01-12-202431-12-2024
2ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถาม20.00(not set)01-01-202531-01-2025
3ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถาม20.00(not set)01-01-202531-03-2025
4ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถาม20.00(not set)01-05-202531-05-2025
5ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถาม20.00(not set)01-07-202531-07-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.