กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 0.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
25-12-2023 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนธันวาคม 2566 (24 พ.ย. 66 - 25 ธ.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 73 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 73 คำขอ | - | ||
24-11-2023 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (25 ต.ค. 66 - 24 พ.ย. 66) จำนวนทั้งสิ้น 64 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 64 คำขอ | - | ||
23-02-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (24 ม.ค. 66 - 23 ก.พ. 67) จำนวนทั้งสิ้น 95 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 95 คำขอ | - | ||
25-01-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมกราคม 2567 (25 ธ.ค. 66 - 24 ม.ค.67) จำนวนทั้งสิ้น 141 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 141 คำขอ | - | ||
25-03-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมีนาคม 2567 (25 ก.พ 67 - 24 มี.ค 67) จำนวนทั้งสิ้น 78 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 78 คำขอ | - | ||
25-04-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนเมษายน 2567 (25 มี.ค. 67 - 24 เม.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 65 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 65 คำขอ | - | ||
26-05-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (25 เม.ย 67 - 24 พ.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 58 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 58 คำขอ | - | ||
03-07-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมิถุนายน 2567 (25 พ.ค. 67 - 24 มิ.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 58 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 34 คำขอ | - | ||
27-07-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (25 มิ.ย. 67 - 24 ก.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 69 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 69 คำขอ | - | ||
26-08-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนสิงหาคม2567 (25 ก.ค. 67 - 24 ส.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 36 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 36 คำขอ | - | ||
27-10-2023 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนตุลาคม 2566 (1 ต.ค. 66 - 24 ต.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 101 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 101 คำขอ | - | ||
25-09-2024 | 100.00 | คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกันยายน 2567 (25 ส.ค. 67 - 24 ก.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 73 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 73 คำขอ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 5.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 5.00 | 20.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 30.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 70.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 5.00 | (not set) |
24-11-2023 | 10.00 | (not set) |
25-12-2023 | 15.00 | (not set) |
25-01-2024 | 20.00 | (not set) |
25-03-2024 | 40.00 | (not set) |
03-07-2024 | 70.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |
23-02-2024 | 30.00 | (not set) |
25-04-2024 | 50.00 | (not set) |
26-05-2024 | 60.00 | (not set) |
27-07-2024 | 80.00 | (not set) |
26-08-2024 | 90.00 | (not set) |