หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,200.00
1,200.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
25-09-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกันยายน 2567 (25 ส.ค. 67 - 24 ก.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 73 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 73 คำขอ
-
21
26-08-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนสิงหาคม2567 (25 ก.ค. 67 - 24 ส.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 36 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 36 คำขอ
-
21
27-07-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (25 มิ.ย. 67 - 24 ก.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 69 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 69 คำขอ
-
21
03-07-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมิถุนายน 2567 (25 พ.ค. 67 - 24 มิ.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 58 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 34 คำขอ
-
21
26-05-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (25 เม.ย 67 - 24 พ.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 58 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 58 คำขอ
-
21
25-04-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนเมษายน 2567 (25 มี.ค. 67 - 24 เม.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 65 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 65 คำขอ
-
21
25-03-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมีนาคม 2567 (25 ก.พ 67 - 24 มี.ค 67) จำนวนทั้งสิ้น 78 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 78 คำขอ
-
21
23-02-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (24 ม.ค. 66 - 23 ก.พ. 67) จำนวนทั้งสิ้น 95 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 95 คำขอ
-
21
25-01-2024
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมกราคม 2567 (25 ธ.ค. 66 - 24 ม.ค.67) จำนวนทั้งสิ้น 141 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 141 คำขอ
-
21
25-12-2023
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนธันวาคม 2566 (24 พ.ย. 66 - 25 ธ.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 73 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 73 คำขอ
-
21
24-11-2023
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (25 ต.ค. 66 - 24 พ.ย. 66) จำนวนทั้งสิ้น 64 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 64 คำขอ
-
21
27-10-2023
100.00
คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนตุลาคม 2566 (1 ต.ค. 66 - 24 ต.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 101 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 101 คำขอ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
5.00
10.00
01-11-2023
30-11-2023
3
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
5.00
15.00
01-12-2023
31-12-2023
4
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
5.00
20.00
01-01-2024
31-01-2024
5
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
30.00
01-02-2024
29-02-2024
6
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
40.00
01-03-2024
31-03-2024
7
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
50.00
01-04-2024
30-04-2024
8
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
60.00
01-05-2024
31-05-2024
9
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
70.00
01-06-2024
30-06-2024
10
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
80.00
01-07-2024
31-07-2024
11
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
90.00
01-08-2024
31-08-2024
12
การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-10-2023
5.00
(not set)
24-11-2023
10.00
(not set)
25-12-2023
15.00
(not set)
25-01-2024
20.00
(not set)
25-03-2024
40.00
(not set)
03-07-2024
70.00
(not set)
25-09-2024
100.00
(not set)
23-02-2024
30.00
(not set)
26-05-2024
60.00
(not set)
25-04-2024
50.00
(not set)
27-07-2024
80.00
(not set)
26-08-2024
90.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×