หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตบางกะปิ
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
62.43
62.43
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
25-03-2025
62.43
สำนักงานเขตบางกะปิ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 35.97 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.89
-
25-02-2025
0.00
สำนักงานเขตบางกะปิ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.46
-
25-01-2025
0.00
สำนักงานเขตบางกะปิ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.33 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.67
-
Summary (5137)
75.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2568
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :32644
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ต.ค. '24
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 2567
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2567
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2568
รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2568
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×