หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 4 ซอยวิภาวดีรังสิต 6 และซอยวิภาวดีรังสิต 8
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 4 ซอยวิภาวดีรังสิต 6 และซอยวิภาวดีรังสิต 8
13,523,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
0.63
0.64
101.43
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
04-12-2023
0.00
0
-
23-12-2023
0.00
อยู่ระหว่างการพิจารณาผลการเสนอราคา
-
19-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรายงานขอจ้างฯ
-
21-03-2024
0.00
ยกเลิกการประกวดราคา เนื่องจากผู้เสนอราคายื่นเสนอราคาเท่ากับวงเงินงบประมาณ แต่สูงกว่าราคากลาง ได้ต่อรองราคาแล้ว แต่ผู้เสนอราคายืนยันราคาเดิม จึงได้ยกเลิกการประกวดราคาและดำเนินการจัดจ้างใหม่โดยวิธีคัดเลือก ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
-
22-04-2024
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง
-
21-06-2024
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนลงลามสัญญาแล้ว
-
21-07-2024
0.05
อยู่ระหว่างขั้นตอนลงนามสัญญาแล้ว
-
22-08-2024
0.15
อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
-
20-09-2024
0.10
อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับพื้นฐานทางก่อนเทคอนกรีต ซอยวิภาวดีรังสิต 4 สัญญาสิ้นสุด วันที่ 15 พ.ย. 67
-
21-05-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนขออนุมัติจ้าง
-
20-02-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศประกวดราคาฯ ยื่นเสนอราคา เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 พิจารณาผลฯ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.67
-
04-11-2024
0.34
ผู้รับจ้างดำเนินการส่งมอบงานปรับปรุงซอยวิภาวดี 4 6 และ 8 เรียบร้อยแล้ว
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2023
09-10-2023
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
10.00
09-10-2023
20-10-2023
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
20.00
16-10-2023
13-11-2023
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
30.00
15-11-2023
27-11-2023
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
10.00
40.00
16-11-2023
27-11-2023
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
50.00
01-12-2023
11-12-2023
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
60.00
14-12-2023
19-12-2023
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
70.00
21-12-2023
27-12-2023
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
80.00
25-12-2023
12-01-2024
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
10.00
90.00
12-01-2024
12-06-2024
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
10.00
100.00
14-06-2024
24-06-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
20-10-2023
5.00
(not set)
20-10-2023
10.00
(not set)
20-10-2023
20.00
(not set)
22-11-2023
30.00
(not set)
23-12-2023
40.00
(not set)
19-01-2024
50.00
(not set)
19-01-2024
60.00
(not set)