• หน้าแรก
  • ข้อมูลชุมชนฯ
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.00สำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00700.00700.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
508530-07-2025100.0026 พ.ค.- 25 ก.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 26 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 14 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 12. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0. เรื่อง 1 //[18-08-2025 15:15:06]
508528-05-2025100.0026 เม.ย.- 25 พ.ค.68 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 8 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 5 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:15:51]
508530-04-2025100.0026 มี.ค. - 25 เม.ย.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:16:25]
508531-03-2025100.0026 ก.พ. - 25 มี.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:59:18]
508527-02-2025100.0021 ม.ค. - 25 ก.พ.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 17 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 13 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 4 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:59:25]
508523-01-2025100.0030 ธ.ค.67 - 20 ม.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 14 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 11 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:59:29]
508530-12-2024100.00ต.ค. - 29 ธ.ค. 67 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 41 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 28 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน)ฏ = 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง- //[18-08-2025 15:59:32]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจ และรับข้อมูลจุดไฟฟ้าดับในพื้นที่30.00(not set)01-10-202430-09-2025
2ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการภายในกำหนด พร้อมติดตามผลการแก้ไข60.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สรุปและรายงานผลการดำเนินการ10.00(not set)18-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.