หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
275.00
275.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
28-06-2024
90.00
มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4,849 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4,847 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 %
-
30-11-2023
85.00
ผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3260 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3250 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 10 ราย คิดเป็น 99.81 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4594 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4591 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 3 ราย คิดเป็น 99.93 % ผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3462 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3458 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 4 ราย คิดเป็น 99.88 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 5708 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5702 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4807 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4806 ราย บริการเกินเวลา 1 จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 2517 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5215 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4676 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4671 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 5 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4502 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4501 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 %
-
25-07-2024
100.00
มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็น 100%
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-14
of
14
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและกำหนดแนวทางในการดำเนินการ
10.00
10.00
01-10-2023
30-09-2024
2
เจ้าหน้าที่ศึกษาขั้นตอนการทำงานและระยะเวลาในการให้บริการตามคู่มือประชาชน
10.00
20.00
01-10-2023
30-09-2024
3
เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนและให้อยู่ในระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนตุลาคม 2566
10.00
30.00
01-10-2023
30-09-2024
4
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนพฤศจิกายน 2566
10.00
40.00
01-10-2023
30-09-2024
5
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม 2566
10.00
50.00
01-10-2323
30-09-2424
6
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมกราคม 2567
10.00
60.00
01-10-2323
30-09-2424
7
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567
10.00
70.00
01-10-2323
30-09-2424
8
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมีนาคม 2567
5.00
75.00
01-10-2323
30-09-2424
9
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนเมษายน 2567
5.00
80.00
01-10-2323
30-09-2424
11
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนพฤษภาคม 2567
5.00
85.00
01-10-2323
30-09-2424
12
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมิถุนายน 2567
5.00
90.00
01-10-2323
30-09-2424
13
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกรกฎาคม 2567
5.00
95.00
01-10-2323
30-09-2424
14
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนสิงหาคม 2567
3.00
98.00
01-10-2323
30-09-2424
15
ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกันยายน 2567
2.00
100.00
01-10-2323
30-09-2424
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-11-2023
100.00
(not set)