• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
508526-06-20250.00เดือน มิถุนายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
508513-05-20250.00เดือน พฤษภาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 11 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 11 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
508518-04-20250.00เดือน เมษายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 8 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
508520-03-20250.00เดือน มีนาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 21 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 23.81-
508511-02-20250.00เดือน กุมภาพันธ์ 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20-
508515-01-20250.00เดือน มกราคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10-
508523-12-20240.00เดือน ธันวาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 9 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.11-
508530-11-20240.00เดือน พฤศจิกายน 2567 รับแจ้งทั้งหมด 51 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.96-
508522-11-20240.00เดือน ตุลาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.14-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25689.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25687.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25689.00(not set)01-03-202431-03-2025
7ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25689.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25689.00(not set)01-07-202531-07-2025
11ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25689.00(not set)01-08-202531-08-2025
12ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.