หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5085
26-06-2025
0.00
เดือน มิถุนายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-
5085
13-05-2025
0.00
เดือน พฤษภาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 11 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 11 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-
5085
18-04-2025
0.00
เดือน เมษายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 8 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-
5085
20-03-2025
0.00
เดือน มีนาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 21 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 23.81
-
5085
11-02-2025
0.00
เดือน กุมภาพันธ์ 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20
-
5085
15-01-2025
0.00
เดือน มกราคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10
-
5085
23-12-2024
0.00
เดือน ธันวาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 9 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.11
-
5085
30-11-2024
0.00
เดือน พฤศจิกายน 2567 รับแจ้งทั้งหมด 51 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.96
-
5085
22-11-2024
0.00
เดือน ตุลาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.14
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568
9.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
7.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2568
9.00
(not set)
01-03-2024
31-03-2025
7
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
9.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
9.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2568
9.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2568
8.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×