รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 500.00 | 500.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-11-2023 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,810 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
31-12-2023 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,524 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
01-02-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนมกราคม 2567 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 7,313 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
05-03-2024 | 100.00 | คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เป็นไปตามมาตรฐานการบริการประชาชน BFC รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือน ได้ให้บริการทั้งสิ้น 6,620 ราย และทุกรายได้รับบริการครบ | |
27-10-2023 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,764 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการเพิ่มโครงการในระบบฐานข้อมูลของ BMA DIGITAL PLAN ของกรุงเทพมาหนคร (2567) | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 10-10-2023 |
2 | มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลในระบบ | 5.00 | 10.00 | 27-10-2023 | 27-10-2023 |
3 | แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการกำหนดมาตรฐานการให้บริการประชาชน | 5.00 | 15.00 | 27-10-2023 | 31-10-2023 |
4 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ควบคุม ดูแลและให้คำแนะนำ การใช้แอปพลิเคชัน ThaiD | 10.00 | 25.00 | 27-10-2023 | 27-10-2023 |
5 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ควบคุม ดูแลและให้คำแนะนำ การใช้แอปพลิเคชัน ประชาสัมพันธ์ และตอบคำถามประชาชนในสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน | 10.00 | 35.00 | 27-10-2023 | 27-10-2023 |
6 | ดำเนินการตรวจสอบแนวทางการปฏิบัติงานในคู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เป็นปัจจุบันและจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์กระบวนงานให้เป็นปัจจุบัน | 5.00 | 40.00 | 01-11-2323 | 27-11-2323 |
7 | จัดให้มีคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำหรับงานที่ให้บริการประชาชน วางไว้ ณ จุดที่สามารถมองเห็นได้ง่ายและหยิบใช้ได้สะดวก | 10.00 | 50.00 | 02-10-2023 | 30-09-2024 |
8 | จัดให้มีระบบเรียกคิวที่เป็นธรรม กดคิวจากตู้คิวอัตโนมัติโดยมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดให้บริการ ให้บริการผู้ที่มาติดต่อ ให้คำแนะนำ และตรวจสอบเอกสาร | 10.00 | 60.00 | 02-10-2023 | 30-09-2024 |
9 | จัดให้มีหมายเลขโทรศัพท์และบริการทางเว็บไซต์สำหรับให้บริการประชาชนติดต่อสอบถามหรือติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการยื่นคำร้องไว้ (เดือน ม.ค.67) | 1.00 | 61.00 | 31-12-2023 | 01-01-2024 |
10 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในคู่มือประชาชนและคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ (เดือน ม.ค.67) | 1.00 | 62.00 | 31-12-2023 | 01-01-2024 |
11 | สรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบเป็นประจำทุกเดือน และรายงานในระบบ BMA DIGITAL PLANS ทุกเดือนเพื่อรายงานความคืบหน้าของโครงการ (เดือน ม.ค.67) | 1.00 | 63.00 | 31-12-2023 | 01-01-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 5.00 | (not set) |
27-10-2023 | 10.00 | (not set) |
27-10-2023 | 15.00 | (not set) |
27-10-2023 | 25.00 | (not set) |
27-10-2023 | 35.00 | (not set) |
31-12-2023 | 40.00 | (not set) |
31-12-2023 | 50.00 | (not set) |
31-12-2023 | 60.00 | (not set) |
01-02-2024 | 61.00 | (not set) |
01-02-2024 | 62.00 | (not set) |
01-02-2024 | 63.00 | (not set) |