รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | ชุมชน | 48.00 | 48.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-10-2023 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าฐานข้อมูลผังชุมชน/ขอบเขตชุมชน ทั้งหมด 48 ชุมชน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างนำเข้าฐานข้อมูลของกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ และรอโครงจากสำนักพัฒนาสังคม ในการจัดสรรงบประมาณเพื่อจ้างอาสาสมัครเทคโนโลยี - อสท. ต่อไป | |
30-11-2023 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลของกลุ่มเปลาบาง อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยลงข้อมูลแล้ว จำนวน 400 คน (จำนวนกลุ่มเปราะบางทั้งสิ้น จำนวน 891 คน) คิดเป็นร้อยละ 44.89 | |
27-12-2023 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลของกลุ่มเปลาบาง อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยลงข้อมูลแล้ว จำนวน 400 คน (จำนวนกลุ่มเปราะบางทั้งสิ้น จำนวน 891 คน) คิดเป็นร้อยละ 44.89 | |
31-03-2024 | 36.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลของกลุ่มเปราะบาง ลงข้อมูลแล้ว จำนวน 891 คน (จำนวนกลุ่มเปราะบางทั้งสิ้น จำนวน 891 คน) คิดเป็นร้อยละ 100 | |
24-04-2024 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลฐานชุมชน ลงข้อมูลแล้ว จำนวน 1,088 หลังคาเรือน จำนวน 36 ชุมชน | |
28-05-2024 | 12.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลฐานชุมชน ลงข้อมูลแล้ว จำนวน 1,232 หลังคาเรือน จำนวน 48 ชุมชน | |
26-06-2024 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลฐานชุมชน ลงข้อมูลแล้ว จำนวน หลังคาเรือน จำนวน 48 ชุมชน | |
26-07-2024 | 0.00 | จ้างอาสาสมัคร อสท. เพิ่ม 5 คน (รวม 12 คน) ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลฐานชุมชน ลงข้อมูลแล้ว จำนวน 1,374 หลังคาเรือน จำนวน 48 ชุมชน | |
27-08-2024 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน 48 ชุมชน | |
29-01-2024 | 0.00 | ได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูล ได้แก่ ผังชุมชนฯ ขอบเขตชุมชนฯ ที่ทำการชุมชนฯ และศูนย์เด็กเล็กฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อมูลของกลุ่มเปราะบาง ลงข้อมูลแล้ว จำนวน 891 คน (จำนวนกลุ่มเปราะบางทั้งสิ้น จำนวน 891 คน) คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติงบประมาณ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
2 | จัดจ้างอาสาสมัครเทคโนโลยี - อสท. | 40.00 | 50.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | การนำเข้าข้อมูลขอบเขตชุมชน/ผังชุมชน/กลุ่มเปราะบาง/ประปาหัวแดงและถังดับเพลิง/ให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด | 40.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | สรุปรายงานผลการดำเนินโครงการเสนอผู้บริหาร | 10.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 10.00 | (not set) |
27-08-2024 | 50.00 | (not set) |
27-08-2024 | 90.00 | (not set) |
29-09-2024 | 100.00 | (not set) |