5144 |  |  | 18-07-2025 | 0.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน ทั้งหมด 359 ราย ระดับมากขึ้นไป 256 คิดเป็นร้อยละ 71.34 | - |
5144 |  |  | 19-06-2025 | 0.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน ทั้งหมด 347 ราย ระดับมากขึ้นไป 246 คิดเป็นร้อยละ 70.89 | - |
5144 |  |  | 26-05-2025 | 0.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤษภาคม ทั้งหมด 333 ราย ระดับมากขึ้นไป 233 คิดเป็นร้อยละ 69.97 | - |
5144 |  |  | 24-04-2025 | 0.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนเมษายน ทั้งหมด 297 ราย ระดับมากขึ้นไป 205 คิดเป็นร้อยละ 69.02 | - |
5144 |  |  | 19-03-2025 | 40.00 |  | กระบวนการด้านการติดตามการให้บริการประชาชน ประจำปี 2568 ประจำเดือนมีนาคม ทั้งหมด 878 เรื่อง แล้วเสร็จ 544 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 217 เรื่อง เกินระยะการดำเนินงาน 327 เรื่อง | - |