หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)
4,350,754.00
สำนักงานเขตบางกะปิ
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08
มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)
5,400,000.00
392,100.00
7.26
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
02-09-2024
392,100.00
ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินการตามโครงการศึกษาดูงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 7 โครงการแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 392,100 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามโครงการฯ โดยอยู่ระหว่างดำเนินการประกาศประกวดราคา เป็นเงิน 4,232,265 บาท
-
30-09-2024
0.00
ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งได้ลงนามในสัญญาแล้ว อยู่ระหว่างรอร้านส่งของ และกันเงินไว้เบอกเหลื่อมปี
-
06-08-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ - โครงการสัมมนา ศึกษาดูงาน จำนวน 7 โครงการ ดำเนินการเมื่อวันที่ 3-5 ส.ค. 67 อยู่ระหว่างเบิกจ่ายงบประมาณ - โครงการจัดซื้อ จัดจ้าง จำนวน 25 โครงการ(25ชุมชน) โดยแบ่งเป็นรายการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 7 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้ 1. จัดซื้อวัสดุในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 2. จัดซื้อครุภัณฑ์ เพื่อใช้ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 3. จัดซื้อชุดโคมไฟแอลอีดีพลังงานแสงอาทิตย์และชุดอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง 4. จ้างเหมาติดตั้งกล้องวงจรปิดพร้อมอุปกรณ์ 5. จ้างเหมาติดตั้งเครื่องขยายเสียงพร้อมอุปกรณ์ 6. จ้างเหมาติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ พร้อมอุปกรณ์ 7. จ้างเหมาซ่อมแซมทางคสล.ชุมชนริมคลองหัวหมากน้อย - โครงการไม่ได้รับการอนุมัติจากคณะอำนวยการฯ จำนวน 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขรายละเอียดเพื่อเสนอพิจารณาอีกครั้ง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
01-11-2023
30-11-2023
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
20.00
01-11-2023
30-11-2023
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
30.00
01-11-2023
30-11-2023
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
40.00
01-11-2023
30-11-2023
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
50.00
01-11-2023
31-12-2023
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
60.00
01-12-2023
31-12-2023
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
70.00
01-12-2023
31-12-2023
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
80.00
01-12-2023
31-01-2024
9
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
10.00
90.00
01-12-2023
31-01-2024
10
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
10.00
100.00
01-01-2024
31-01-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-10-2023
10.00
(not set)
27-11-2023
10.00
(not set)
26-12-2023
80.00
(not set)
31-01-2024
10.00
(not set)