• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0065.4165.41
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00100.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513725-05-202565.41สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.41 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 43.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.24-
513725-04-20250.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.82 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.91 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.74-
513725-03-20250.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.38 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.63-
513725-02-20250.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.18 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.34-
513724-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 18 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 25 คำขอคิดเป็น 72% และผลจากระบบ BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 87 ครั้ง จากทั้งหมด 99 ครั้ง คิดเป็น 87.88%-
513725-01-20250.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.55 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.25-
513724-01-20250.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 17 คำขอ คิดเป็น 94.12% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 - 21 มกราคม 2568) / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2365 ครั้ง จากทั้งหมด 2800 ครั้ง คิดเป็น 84.46%-
513724-12-20240.00เดือน ธ.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2062 ครั้ง จากทั้งหมด 2062 ครั้ง คิดเป็น 100%-
513724-12-20240.00เดือน ต.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3104 ครั้ง จากทั้งหมด 3104 ครั้ง คิดเป็น 100%-
513724-12-20240.00เดือน พ.ย. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 90 คำขอคิดเป็น 66.67% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2813 ครั้ง จากทั้งหมด 2813 ครั้ง คิดเป็น 100%-
514424-06-20250.00สำนักงานเขตดอนเมืองได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้บริการขออนุญาตออนไลน์ผ่านระบบ BMA OSS ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจหลังใช้บริการแล้ว พร้อมทั้งเผยแพร่ผ่าน Website สำนักงานเขตดอนเมือง-
514414-05-2025100.00สำนักงานเขตดอนเมืองได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้บริการขออนุญาตออนไลน์ผ่านระบบ BMA OSS ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจหลังใช้บริการแล้ว พร้อมทั้งเผยแพร่ผ่าน Website สำนักงานเขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2568-
514429-04-20250.00อยู่ระหว่างจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์-
514426-03-20250.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก-
514424-02-20250.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก-
514422-01-20250.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก-
514423-12-20240.00กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5 รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 256812.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.