หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
56.46
56.46
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
02-04-2025
0.00
เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 64 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 43 ราย
-
25-03-2025
56.46
สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 56.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 28.7 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.21
-
05-03-2025
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 77 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 55 ราย
-
26-02-2025
0.00
เดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 75 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 27 ราย
-
25-02-2025
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.29
-
31-01-2025
0.00
เดือน พ.ย. - ธ.ค. 2567 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 244 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 48 ราย
-
25-01-2025
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.64
-
25-12-2024
0.00
เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีผลการดำเนินการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567)
-
Summary (5137)
164.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
2
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมกราคม 2568
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
3
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
4
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2024
5
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนเมษายน 2568
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
6
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
10.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
7
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568
10.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
8
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
10.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
9
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
10
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :46104
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนธันวาคม 2567
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนมกราคม 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนมีนาคม 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนเมษายน 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนมิถุนายน 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนสิงหาคม 2568
การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)
ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน
ประจำเดือนกันยายน 2568
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน
×