:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 5,000,000.00 | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมือง | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
- | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | ชิ้นงาน | 50.00 | 77.00 | 154.00 | |
- | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | คน | 2,000,000.00 | 4,000,030.00 | 200.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 20 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
31-01-2024 | 10.00 | 1. ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา | - | ||
30-04-2024 | 20.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | - | ||
08-04-2024 | 10.00 | 1. ดำเนินการทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา 2. ดำเนินการจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567 3. อยู่ระหว่างดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 5. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ 6. อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมยอดการเข้าถึง | - | ||
30-04-2024 | 2,000,000.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | - | ||
30-04-2024 | 10.00 | 1. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว 2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ โดยจัดไปแล้ว 1 ครั้ง จากเป้าหมาย 4 ครั้ง 3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ โดยจัดไปแล้ว 4 ครั้ง จากเป้าหมาย 8 ครั้ง | - | ||
30-04-2024 | 24.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | - | ||
30-04-2024 | 24.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | - | ||
31-05-2024 | 0.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | - | ||
31-05-2024 | 0.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | - | ||
31-05-2024 | 20.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | - | ||
30-06-2024 | 0.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | - | ||
30-06-2024 | 0.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | - | ||
30-06-2024 | 20.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | - | ||
31-08-2024 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - | ||
31-08-2024 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - | ||
31-08-2024 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - | ||
30-09-2024 | 19.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | - | ||
30-09-2024 | 2,000,000.00 | สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง จากเป้าหมาย 2,000,000 ครั้ง | - | ||
31-01-2024 | 10.00 | 2. อยู่ระหว่างจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ | - | ||
30-09-2024 | 10.00 | 1. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน 2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม จำนวน 4 ครั้ง ครั้งที่ 1 กิจกรรมแยกให้ดีทิ้งให้ถูกที่ ครั้งที่ 2 กิจกรรมชวนคิดชวนแชร์ คิดคำขวัญ เกี่ยวกับวินัยจราจร ครั้งที่ 3 กิจกรรมช้าลงสักนิด หลายชีวิตปลอดภัย เอื้อเฟื้อ ปันน้ำใจ ด้วยวินัยจราจร ครั้งที่ 4 กิจกรรมเด็กดีมหานคร 3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวน 14 ครั้ง ครั้งที่ 1 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ครั้งที่ 2 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดวันเดอร์ บางแค ครั้งที่ 3 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดสามย่าน ครั้งที่ 4 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดยิ่งเจริญ ครั้งที่ 5 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ครั้งที่ 6 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดบองมาเช่ ครั้งที่ 7 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) วงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ/แยกประตูน้ำ/ แยกราชประสงค์/ แยกสาทร-นราธิวาส ครั้งที่ 8 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) แยกบางพลัด/ แยกอรุณอมรินทร์/แยกพรานนก/ แยกท่าพระ ครั้งที่ 9 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว เขตวังทองหลาง ครั้งที่ 10 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนพูนบำเพ็ญ เขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 11 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) ครั้งที่ 12 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการสะพานสูง เขตสะพานสูง ครั้งที่ 13 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการวัดเวฬุราชิณ เขตธนบุรี ครั้งที่ 14 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)/ โรงเรียนวิชูทิศ 3. สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง 4. รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อมจากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ 8. สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมายต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง โดยประชาชนกลุ่มเป้าหมายมีการรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการรณรงค์สร้างวินัยพลเมืองในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 89.4 9. สรุปรายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2.2 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา | 10.00 | 10.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 | |
2 | จัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 | |
3 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook/ YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร สัปดาห์ละไม่น้อยกว่า 1 ชิ้นงาน รวมทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 50 ชิ้นงาน | 20.00 | 40.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 | |
4 | จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์(Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม | 10.00 | 50.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 | |
5 | จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวนไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง | 10.00 | 60.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 | |
6 | สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 2,000,000 วิว | 10.00 | 70.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 | |
7 | รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการรับรู้ฯ การดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม จากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ เพื่อนำมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานต่อไป | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 | |
8 | สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง | 10.00 | 90.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 | |
9 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
05-10-2024 | 40.00 | (not set) |
05-10-2024 | 60.00 | (not set) |
05-10-2024 | 70.00 | (not set) |
05-10-2024 | 80.00 | (not set) |
05-10-2024 | 90.00 | (not set) |
05-10-2024 | 100.00 | (not set) |
05-10-2024 | 10.00 | (not set) |
05-10-2024 | 20.00 | (not set) |
05-10-2024 | 50.00 | (not set) |