รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเช่ารถสามล้อไฟฟ้าเก็บขนมูลฝอย ขนาดน้ำหนักบรรทุกไม่น้อยกว่า 500 กิโลกรัม7,400,000.00สำนักสิ่งแวดล้อมสำนักงานจัดการมูลฝอยและสิ่งปฎิกูล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 4.2.33 จำนวนรถพลังงานไฟฟ้าใช้ในราชการ (รถเก็บขยะขนมูลฝอยพลังงานไฟฟ้า)คัน50.000.000.00
-OKR 4.2.17 จัดหารถสามล้อชักลากขยะในซอยแคบที่รถขยะทั่วไปเข้าไม่ถึง จำนวน 200 คันคัน50.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
17-03-20240.00งบประมาณ 67 สำรวจความคิดเห็นสำนักงานเขต และความต้องการใช้ใหม่ เนื่องจากบางเขตไม่ประสงค์รับไปใช้งาน และบางเขตประสงค์รับมากกว่า 1 คัน โดยปีงบประมาณ 68 จะประเมินผลการใช้งาน และหากเขตต้องการเพิ่มจึงจะขอจัดสรรงบประมาณในปี 69 ต่อไป
17-03-20240.00- งบประมาณ 67 ได้รับงบประมาณโครงการเช่ารถสามล้อไฟฟ้าเก็บขนมูลฝอย เพียงประเภทเดียว ไม่ได้รับงบประมาณให้จัดหารถเก็บขนมูลฝอยประเภทอื่น
30-04-20240.00ยกเลิกโครงการ
30-04-20240.00อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาร่างขอบเขตของงาน (TOR) ตอบข้อวิจารณ์ TOR การจัดหารถเก็บขยะไฟฟ้า
29-06-20240.00ยกเลิกโครงการ
29-06-20240.00ยกเลิกโครงการ
31-07-20240.00 ยกเลิกโครงการ
31-07-20240.00 ยกเลิกโครงการ
31-08-20240.00ยกเลิกโครงการ
31-08-20240.00ยกเลิกโครงการ
30-09-20240.00ยกเลิกโครงการ
30-09-20240.00ยกเลิกโครงการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการร่างของเขตของงาน(TOR) และราคากลาง5.0010.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำและขอความเห็นชอบร่างของเขตของงาน(TOR)10.0020.0001-10-202330-11-2023
4จัดทำและขอเห็นชอบราคากลาง10.0030.0001-11-202331-12-2023
5จัดทำและขอเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/ เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์/ประกาศเชิญชวน/เสนอราคา30.0060.0001-12-202330-04-2024
6จัดทำรายงานผลการพิจารณาและเสนอขออนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผลผู้ชนะ25.0085.0001-04-202431-05-2024
7ตรวจร่างสัญญา/ลงนามสัญญา10.0095.0001-05-202430-06-2024
8ดำเนินการสัญญา/เบิกจ่ายเงินตามสัญญา5.00100.0001-06-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202320.00(not set)
31-10-202310.00(not set)
31-10-20235.00(not set)
30-11-202320.00(not set)
27-12-202330.00(not set)
31-01-202460.00(not set)
29-02-202460.00(not set)
31-05-202460.00(not set)
29-06-202460.00(not set)
30-07-202460.00(not set)
31-08-202460.00(not set)
30-09-202460.00(not set)
30-04-202460.00(not set)